Chương 25

20 3 0
                                    

Trong xe ngựa không gian rất lớn, Lê Trúc đem người này đặt ở một bên, chính mình ngồi vào bên kia, ngón tay một chút một chút mà gõ đầu gối, ánh mắt lộ ra trầm tư.

Nữ tử do dự một hồi, mở miệng nói: "Ngươi là...... Quan gia?"

Lê Trúc lấy lại tinh thần, không lắm để ý mà xua xua tay. "Không cần để ý tới, tóm lại có phải hay không những cái đó người xấu. Xem ngươi bộ dáng này, là bị kia nam uy thứ gì đi, có thể chính mình hoãn lại đây sao?"

Nhưng đừng xuất hiện những cái đó "Không có giải dược liền sẽ người chết" cẩu huyết tiết mục.

Nữ tử cố sức gật gật đầu, "Bọn họ nói hơn một canh giờ ta là có thể khôi phục."

Lê Trúc gật gật đầu tỏ vẻ chính mình đã biết, cũng không hề ngôn ngữ.

—— công chúa phủ ——

Hôm nay thời tiết hảo thật sự, Hoàng Linh mang theo nguyệt lưu tại hồ nước biên uy cá.

Nguyệt lưu tâm âm thầm tính toán, rốt cuộc, nghe được nhà mình chủ tử âm cuối giơ lên một câu:

"Phò mã hôm nay làm cái gì?"

Tới! Này mỗi ngày vừa hỏi toi mạng đề!

Nguyệt lưu chần chờ trong chốc lát, vẫn là đúng sự thật công đạo:

"Phò mã mang theo hai cái thủ hạ, đi...... Thước tiên lâu."

Hoàng Linh cho ăn động tác một đốn, nhíu mày xem nàng, "Thước tiên lâu?"
Nguyệt lưu không dám theo tiếng, nàng rõ ràng cảm thấy chung quanh không khí lạnh chút.

Hoàng Linh cũng không tính toán uy cá, hoặc là xác thực mà nói, nàng không phải rất muốn dùng này đó cá thực uy cá.

Hai người mới vừa trở về phòng, Hiểu Nhi liền tới báo bị mỗi ngày tất làm công khóa:

"Điện hạ, phò mã gia xe ngựa đến góc đường."

Hoàng Linh hừ lạnh một tiếng, "Nhanh như vậy? Kia Hiểu Nhi cùng nguyệt lưu liền thế bổn cung đi tiếp tiếp phò mã đi."

Lê Trúc xuống xe ngựa, liền thấy Hiểu Nhi, cùng ánh mắt bất thiện nguyệt lưu đứng ở cửa chờ.

Nàng có chút không thể hiểu được, như thế nào lại một cái sắc mặt âm trầm nhìn chính mình?

Xa phu ngừng xe, chủ động mở miệng, "Yêu cầu tiểu nhân đem kia cô nương đỡ ra tới sao?"

Lê Trúc tưởng tượng kia cô nương nhu nhược không có xương mà dựa vào chính mình trên người bộ dáng, liền nhíu mi.

"Không cần, Hiểu Nhi, ngươi tới đem nơi này cô nương đỡ đi vào."

Nguyệt lưu mặt lộ vẻ kinh ngạc, tiện đà dùng "Phò mã ngươi thật là quá làm ta thất vọng" ánh mắt, nhìn Lê Trúc liếc mắt một cái, rồi sau đó xoay người đi trở về.

[Fanfic - GilLinh] Sát Thủ Tẩy Trắng Sổ Tay [Cover]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ