Chương 75

12 3 0
                                    

Kế tiếp nhật tử thực bình đạm.

Mấy người tới nam thành thời điểm chỉ mang theo chơi đùa tâm tư, đi được chậm, thời gian tự nhiên cũng chậm trễ thật lâu.

Cố Thanh Nhu ra roi thúc ngựa đi đến kinh thành Thanh Chính Tư, thương nghị một phen lúc sau, quyết định làm Tề Quyến mang binh lặng lẽ gấp rút tiếp viện, nàng cùng Bạch Thứ hồi nam thành.

Cùng lúc đó, Hoàng Uyên cũng được tin tức, trong lòng khiếp sợ đồng thời, lại cảm thấy có một tia thả lỏng.

Banh nhiều năm như vậy huyền, rốt cuộc muốn ở không lâu lúc sau tháng giêng sơ mười làm kết thúc, nghĩ vậy sự kiện, liền đủ để cho hắn cảm thấy nhẹ nhàng.

Hoàng Uyên nhìn trong tay mê tín, nhẹ nhàng đặt ở ánh nến thượng, ánh nến vòng quanh mê tín, dần dần mà đem bí mật này đốt thành tro tẫn.

Hắn phong thần tuấn lãng trên mặt mang theo một tia lão thành tươi cười.

"Hô...... Kỷ thái sư, ngươi ta chi gian, chung quy vẫn là muốn trình diễn được làm vua thua làm giặc tiết mục, lúc này đây...... Trẫm tuyệt đối sẽ không lại nhân từ nương tay."

—— nam thành ——

Tháng chạp 23, cố Thanh Nhu cùng Bạch Thứ phong trần mệt mỏi mà tới rồi nam thành, cùng Hoàng Linh Lê Trúc nhất nhất chào hỏi lúc sau, bắt đầu nghị sự.

Lê Trúc cẩn thận lưu tâm mấy ngày, cũng không phát hiện mật thám sát thủ linh tinh.

Cứ việc như thế, nàng nói chuyện thời điểm như cũ đè thấp thanh âm.

Trên bàn là kia trương bản đồ, Lê Trúc, Hoàng Linh, Bạch Thứ, cố Thanh Nhu, nguyệt lưu vây quanh cái bàn ngồi thành một vòng, đều là nghiêm túc mà nhìn trước mắt bản vẽ.

Lê Trúc chỉ vào một chỗ, "Đây là phong hoa cốc, kỷ thái sư nuôi dưỡng tư binh vị trí, những người đó đỉnh ' hoàng tây đóng quân ' tên tuổi, kỳ thật là đã sớm truân lên binh lính, theo Trương Tử Lương nói, này binh lính tuyệt đối vượt qua mười vạn, nói cách khác, này trong cốc ít nhất mười vạn đại quân."

Mấy người khẽ gật đầu, Lê Trúc xanh nhạt ngón tay nhẹ nhàng xuống phía dưới di động, "Đây là chùa Bạch Mã, cũng là bọn họ vô cùng có khả năng xuống tay địa phương, rốt cuộc quay lại trên đường biến số quá nhiều, ở đi tới đi lui trên đường động thủ, thành công nắm chắc khẳng định không phải rất lớn, cho nên ta cho rằng, bọn họ đa số sẽ ở hiến tế bữa tiệc động thủ, rốt cuộc khi đó quan viên cũng nhiều, gia quyến cũng nhiều, là tốt nhất động thủ chỗ."

Lê Trúc lại chỉ vào hai người trung gian một chỗ vị trí, "Đây là ' minh vân nói ', địa thế hiểm yếu, hai sườn là núi cao, chỉ có một cái lộ, thả là đi thông chùa Bạch Mã nhất định phải đi qua chi lộ, bọn họ sẽ không nghĩ đến chúng ta sẽ tại đây mai phục, đến lúc đó nguyệt lưu liền mang theo binh sĩ tại đây mai phục, trọng tỏa có thể, tốt nhất ngụy trang thành tự nhiên sự cố, liền tính không thể cũng không cần bại lộ thân phận, có thể làm thành sơn tặc."

Nguyệt lưu thận trọng gật gật đầu, tỏ vẻ chính mình hiểu biết.

Lê Trúc lại lấy ra một bức "Chùa Bạch Mã bên trong kết cấu tường giải đồ", bình phô ở trên mặt bàn.

[Fanfic - GilLinh] Sát Thủ Tẩy Trắng Sổ Tay [Cover]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ