Chương 39

13 3 0
                                    

Kỷ Sĩ Hàn thấy sống Triệu Tuyên, tức khắc đồng tử co chặt.

Tiểu tử này đầu người tối hôm qua mới thấy quá, như thế nào......

"Triệu Tuyên, Lê Ngự Sát sử nói, ngươi nhưng có chuyện phản bác?"

Hoàng Uyên gắt gao mà nhìn chằm chằm Triệu Tuyên, thiếu niên thiên tử uy nghiêm tẫn hiện.

Triệu Tuyên run lập cập, "Thần...... Nga không, tội thần nhận!"

Hoàng Uyên khép lại hai tròng mắt, tay phải nhẹ nhàng xoa xoa giữa mày.

"Kia 50 dư cô nương, đều đưa hướng nơi nào?"

Triệu Tuyên rũ đầu, rõ ràng là 25-26 tuổi tác, lại một tia tinh thần phấn chấn cũng không có.

"Có 22 cái ở thần trong phủ, còn có mười cái ở thước tiên lâu, tám đưa cho Lễ Bộ thượng thư Trịnh diệp, dư lại mười ba cái, phân biệt đưa cho các đại nhân, cụ thể, thần sổ sách đều có nhớ kỹ."

Triều thượng nghị luận thanh âm càng lúc càng lớn, thậm chí có mấy cái quan viên bắt đầu âm thầm trách cứ chính mình lúc ấy sắc đẹp phía trên, thế nhưng thu những cái đó phỏng tay khoai lang.

Hoàng Uyên nghiêm khắc mà nhìn lướt qua mọi người, tức khắc lặng ngắt như tờ.

Đãi mọi người đều yên tĩnh, Hoàng Uyên mới nhàn nhạt mở miệng:

"Lê Ngự Sát sử có thể tìm ra được gọi là sách, nhất nhất đem các nàng thích đáng an trí, Triệu Tuyên gia trạch sao, đoạt được tài vật chiết thành hiện bạc, giống nhau an ủi những cái đó cô nương, một nửa kia thu hết quốc khố!"

Lê Trúc hơi hơi cúi đầu lên tiếng, liếc liếc mắt một cái Kỷ Sĩ Hàn, phát hiện người nọ cũng ở gắt gao mà nhìn chằm chằm nàng.

Nàng nhướng mày, xem ra không cho lão già này phóng lấy máu, hắn liền còn sẽ không thành thật.

"Thẩm vấn trong quá trình, còn có một kiện rất có ý tứ sự."

Hoàng Uyên tới hứng thú, "Nga? Chuyện gì?"

Lê Trúc triều Kỷ Sĩ Hàn lộ ra một tia cười lạnh, Kỷ Sĩ Hàn tức khắc có một loại lưng như kim chích không hảo dự cảm.

Quả nhiên, hắn thấy Lê Trúc từ trong lòng ngực lấy ra một cái cùng loại sổ sách đồ vật.

Vốn là trong lòng có quỷ, lúc này lại nhìn thấy thứ này, hắn dùng một thân phì du tưởng cũng có thể nghĩ đến đó là sổ sách.

Kỷ Sĩ Hàn âm thầm cắn răng: Không nghĩ tới Lê Trúc liền thứ này đều tìm được rồi!

Tiểu Đôn Tử đem sổ sách kết quả, chuyển cấp Hoàng Uyên xem.

Hoàng Uyên phiên phiên, triều thượng các đại thần đại khí cũng không dám ra.

Thật lâu sau, hắn khép lại trong tay sổ sách, ánh mắt lộ ra một cổ lửa giận, nhìn Kỷ Sĩ Hàn.

"A, kỷ thái sư đây là cảm thấy làm thái sư thật sự mệt mỏi, bởi vậy tính toán đổi nghề làm buôn bán?"

Kỷ Sĩ Hàn làm bộ không hiểu rõ bộ dáng, chắp tay nói: "Bệ hạ đây là ý gì, lão thần không biết."

[Fanfic - GilLinh] Sát Thủ Tẩy Trắng Sổ Tay [Cover]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ