Chương 44

17 3 0
                                    

Một lần nữa trở lại thi thể biên, thị vệ đưa qua một trương dính chút huyết giấy.

"Ngự sát sử, đây là từ trong lòng ngực hắn tìm được."

Lê Trúc nhíu mày tiếp nhận, triển khai nhìn lên, lại là một phong di thư.

Lê Trúc môi nhấp thành một cái tuyến, một chữ không lậu mà xem xong rồi di thư thượng mỗi một chữ.

Tề Quyến cũng thấu liếc mắt một cái, nhíu mày nói: "Làm lớn như vậy động tĩnh, người này nguyên lai là tự sát?"

Lê Trúc ngước mắt, không mặn không nhạt mà nhìn thoáng qua trên bàn đồ vật.

"Nếu là ngươi, tự sát thời điểm còn muốn thỉnh người nhìn?"

Tề Quyến thuận thế xem qua đi, quả nhiên nhìn đến trên bàn có hai chỉ chén rượu.

"Kia đại nhân, chúng ta hiện tại nên làm cái gì bây giờ?"

Lê Trúc xoa xoa giữa mày, có chút buồn rầu mà thở dài.

Nếu là gác hiện đại, trực tiếp đem kia cái ly cầm đi xét nghiệm, lại tìm ra người chết nhận thức người, một đôi so DNA là được sao!

Chỉ là hiện tại là cổ đại, ai, lại đến hao tâm tốn sức.

"Trước từ người này thân phận tra khởi đi, nếu là kinh thành người, liền tra nhân mạch quan hệ, nếu không phải kinh thành người, liền tra tra hắn tới kinh thành làm cái gì, có phải hay không chính mình tới, cùng với nhân mạch quan hệ."

Lê Trúc đâu vào đấy mà nói xong, lại bổ thượng một câu.

"Người này nhìn giống cái thư sinh, xuyên y phục cũng không phải thực quý trọng, gần nhất lại vừa lúc gặp kỳ thi mùa thu, tám phần là tới kinh đi thi, ngươi trọng điểm hướng phương diện này tra một chút."

Tề Quyến lên tiếng, xoay người rời đi Nghênh Tân Lâu.

Một cái hơi béo trung niên nam nhân đứng ở Lê Trúc phía sau, thật cẩn thận mà kêu nàng một tiếng.

"Đại nhân, người này thi thể......"

Lê Trúc quay đầu lại, đối thượng nam nhân tầm mắt, nam nhân tức khắc có một loại không chỗ che giấu quẫn bách cảm.

"Ta...... Tiểu nhân là này cửa hàng lão bản."

Nói, lại đem ở hắn bên người che che đậy đậy người trẻ tuổi kêu ra tới.

"Đây là tiểu nhị, ngài có việc liền hỏi hắn, chúng ta nhất định biết gì nói hết không nửa lời giấu giếm!"

Lê Trúc gật gật đầu, mang theo tiểu nhị vào vừa rồi nhã gian.

"Hắn là một người tới?"

Nhã gian, Lê Trúc nhẹ gõ cái bàn, mắt lộ ra suy tư chi sắc.

Tiểu nhị gật gật đầu, đôi mắt một khắc không rời mà nhìn chằm chằm mặt đất.

Hắn tuy rằng thích xem xinh đẹp cô nương, nhưng là vị này chính là ngự sát sử, có thể so với thái sư nhân vật, hắn cũng không dám nhiều xem!

"Tiểu nhân thấy hắn một người tới, tưởng đem hắn an trí ở đại đường, há liêu hắn tính tình đại thật sự, một hai phải đơn muốn một cái nhã gian, khi đó khách nhân rất nhiều, nhã gian chỉ còn một gian, nhưng hắn nổi giận đùng đùng, ta lại không có biện pháp, đành phải nhường cho hắn."

[Fanfic - GilLinh] Sát Thủ Tẩy Trắng Sổ Tay [Cover]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ