Có lệ đem Hoàng Linh kéo ra phía sau mình, ngữ khí ngả ngớn lại kiêu ngạo.
"Ngươi ở chỗ này cho ta cố lên, đánh thắng tiểu tử này về sau, chúng ta trở về ta đi ăn ngon."
Nàng chính là vì cái này yến hội cố ý để lại bụng.
Hoàng Linh bên môi treo một tia đạm cười, "Hảo."
Hạ sơ tức khắc bị khí hôn đầu, hắn thích Hoàng Linh lâu như vậy, có từng gặp qua Hoàng Linh như vậy ôn nhu tươi cười.
Ghen ghét phía trên, hắn chiêu chiêu thẳng lấy Lê Trúc mệnh môn.
Nhiên, Lê Trúc trước đây 26 năm, trải qua sinh tử quá nhiều, nàng tự mười ba tuổi trở thành một sát thủ, từ nay về sau kia mười ba năm, nàng không có một ngày không phải ở sinh tử gian giãy giụa, trước mắt hạ sơ lại như thế nào là nàng đối thủ.
Bởi vậy, không đến một chén trà nhỏ công phu, hạ sơ liền ngã trên mặt đất bò không đứng dậy.
Lê Trúc khinh miệt mà nhìn hắn một cái, trong lòng tổng cảm thấy có một cổ khí không chỗ rải.
"Hoàng Linh đâu, là hoàng gia tứ hôn, ta cưới hỏi đàng hoàng phu nhân, ngươi muốn cùng nàng nói phong hoa tuyết nguyệt sự, không bằng trước cùng ta nói chuyện? Chờ ta học xong, cũng hảo đi phu nhân trước mặt xum xoe, ngươi nói đi?"
Nàng cũng không cần hạ sơ hồi phục, nói xong lời nói xoay người kéo Hoàng Linh liền rời đi.
Hoàng Linh vừa rồi nặng nề tâm tư tức khắc trở thành hư không, thay thế chính là nhẹ nhàng vui thích.
Nàng từ Lê Trúc túm nàng tay áo, nhìn Lê Trúc ngạo nghễ sườn mặt.
Hoàng Linh: "Trúc Nhi sao biết ta ở chỗ này?"
Lê Trúc: "Một cái hảo tâm phu nhân cho ta chỉ lộ."
Hoàng Linh: "Ngươi sao biết nàng là hảo tâm phu nhân"
Lê Trúc: "Bởi vì nàng chỉ đúng rồi a! Ta không phải ở kia tìm ngươi!"
Hoàng Linh: "Kia Trúc Nhi vừa rồi khinh bạc bổn cung sự như thế nào tính?"
Lê Trúc đốn bước chân, thần sắc nghiêm túc mà nhìn Hoàng Linh.
"Loại đồ vật này không có biện pháp còn, bằng không ngươi thân trở về?"
Hoàng Linh đỏ bừng cả mặt, ngữ khí nhiễm một tia giận dữ, "Tổng nói chút không biết xấu hổ nói! Đi thôi!"
Lê Trúc cười cười, theo sau, "Đi đâu a?"
Hoàng Linh: "Trở về ăn ngon!"
Yến hội sau khi kết thúc ngày hôm sau, Lê Trúc liền dựa vào ước định, sớm mà tiến cung đi tìm Hoàng Uyên.
Hoàng Uyên đã sớm chờ nàng, vừa nghe Tiểu Đôn Tử thông báo, chạy nhanh hưng phấn gọi người mang lên rượu và thức ăn, một bộ "Không say không bỏ qua" bộ dáng.
Lê Trúc cũng không ăn cơm sáng, nghe trên bàn mỹ thực phát ra hương vị tức khắc ngón trỏ đại động, xoa xoa tay ngồi xuống.
"A, quá thơm đi!"
Hoàng Uyên đắc ý mà kiều kiều đầu, "Kia đương nhiên, đây chính là ta ăn nhiều năm như vậy tổng kết ra tới! Hoàng thị tinh hoa đồ ăn phẩm!"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Fanfic - GilLinh] Sát Thủ Tẩy Trắng Sổ Tay [Cover]
FanficThể loại: Nguyên sang, Bách hợp, Cổ đại , HE , Tình cảm , Xuyên việt , Hoan hỉ oan gia , Cung đình hầu tước , Nhẹ nhàng , Hỗ công === Lê Trúc là hồ thị duy nhất một cái dùng vũ tiễn sát thủ, xuất quỷ nhập thần, thiện xạ. Nhưng mà, có một ngày nàng l...