Lê Trúc bị Hoàng Linh trong mắt lo lắng đau đớn, ôm ngực: "Hoàng Linh! Ta nói chính là thật sự! Ta không phải các ngươi thời đại này, thân thể này chủ nhân, Hứa Nguyệt, ta xuyên qua tới thời điểm nàng cũng đã bị nha hoàn độc chết!"
Hoàng Linh nhíu nhíu mày, nỗ lực thuyết phục chính mình tiếp thu Lê Trúc lời nói tri thức điểm.
"Xuyên qua...... Chính là ngươi từ thế giới khác đi vào nơi này...... Ý tứ đúng không?"
Có lệ gật đầu.
"Ngươi...... Xuyên qua tới chỉ có một linh hồn? Ở tại Hứa Nguyệt trong thân thể."
Lê Trúc tiếp tục gật đầu.
"Cho nên...... Lê Trúc là chính ngươi tên, đúng không?"
Lê Trúc điên cuồng gật đầu.
"Ta không nghĩ tới ngươi có thể lý giải nhanh như vậy!"
Lê Trúc cơ hồ là nước mắt sái đương trường, "Ta còn tưởng rằng ngươi lý giải không được, do đó cũng không tiếp thu được, sẽ tìm ngự y tới đâu!"
Vừa mới nỗ lực khắc chế tìm ngự y xúc động Hoàng Linh:......
"Ta...... Còn không phải thực có thể lý giải." Hoàng Linh thật cẩn thận địa đạo, "Nhưng là ta có thể tận lực lý giải!"
Lê Trúc gật đầu một cái, "Không quan hệ, ngươi chỉ cần biết chuyện này thì tốt rồi, luôn có chuyện gì gạt ngươi, lòng ta cũng thực không thoải mái."
Lê Trúc chần chờ trong chốc lát, nhìn Lê Trúc nói: "Kia...... Ngươi bên kia thế giới là bộ dáng gì?"
Lê Trúc tự nhiên mừng rỡ cùng nàng nói này đó, gần nhất như vậy càng có thể bằng chứng chính mình vừa rồi cách nói, về phương diện khác......
Nàng không biết vì cái gì, cũng rất muốn Hoàng Linh có thể hiểu biết chính mình phía trước sinh hoạt.
Hai người dứt khoát bữa tối cũng không ăn, lải nhải nghe Lê Trúc nói đến nửa đêm, mới mơ màng ngủ.
Mấy ngày kế tiếp, Thanh Chính Tư lại khôi phục đến bị "Chủ mẫu cùng tiểu thiếp ngươi tới ta đi" loại này công văn vây quanh nhật tử, Lê Trúc thậm chí không đi Thanh Chính Tư, mỗi ngày chỉ là ở nhà đợi.
Lại là một cái sáng sủa thiên, Lê Trúc mỹ tư tư nằm ở bàn đu dây thượng, bỗng nhiên hoài niệm khởi trước kia nhảy dù cảm giác.
Có lẽ là gần nhất sinh hoạt □□ dật, nàng muốn tìm điểm kích thích sự làm.
Vì thế —— nàng khắc lại 54 cái bìa cứng, chính mình làm một bộ bài Poker, hưng phấn đi Thanh Chính Tư tìm Bạch Thứ cùng Tề Quyến chơi.
Bìa cứng quá dày, chẳng sợ chỉ là làm một bộ bài, một bàn tay cũng lấy bất quá tới, cho nên Phó Diễn chỉ dạy bọn họ hai cái đấu địa chủ chơi pháp.
Tề Quyến cùng Bạch Thứ cũng còn tính thông minh, Lê Trúc dạy mấy cái, bọn họ liền ngầm hiểu, ba người bắt đầu chính thức "Dán tờ giấy".
......
Hạ Huân tự lần trước ở thái sư phủ gặp qua Lê Trúc một lần lúc sau, liền lại chưa thấy được nàng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Fanfic - GilLinh] Sát Thủ Tẩy Trắng Sổ Tay [Cover]
Fiksi PenggemarThể loại: Nguyên sang, Bách hợp, Cổ đại , HE , Tình cảm , Xuyên việt , Hoan hỉ oan gia , Cung đình hầu tước , Nhẹ nhàng , Hỗ công === Lê Trúc là hồ thị duy nhất một cái dùng vũ tiễn sát thủ, xuất quỷ nhập thần, thiện xạ. Nhưng mà, có một ngày nàng l...