Chương 76

9 3 0
                                    

Ngày tiệm trầm, sắc trời dần dần ám xuống dưới.

Sương khói lượn lờ trong phòng bếp, một đạo cao dài mảnh khảnh bóng dáng chính huy nồi sạn bận rộn.

Hồn hậu ngăm đen nồi sắt, các loại nguyên liệu nấu ăn bị linh hoạt nồi sạn không ngừng phiên xào.

Lê Trúc cầm nồi sắt một bên, thuần thục địa nhiệt du, làm thơm chảo, điên muỗng.

Đỏ rực ngọn lửa ánh đến nàng mặt cũng mang theo vài phần đỏ ửng, không duyên cớ vì này đẹp người thêm vài phần pháo hoa khí.

Bên ngoài sắc trời đêm đen tới thời điểm, Lê Trúc đã làm tốt 3 đồ ăn 1 canh.

Lồng hấp mễ cũng thành no đủ mềm mại cơm.

Lê Trúc vừa lòng mà huy đem hãn, đem cái kia giản dị đàn ghi-ta lấy ra tới, cùng đồ ăn cùng bãi ở trên bàn.

Hoàng Linh hơi hơi thanh tỉnh, đôi mắt còn chưa mở, từng đạo món ngon mùi hương liền phiêu tiến nàng xoang mũi.

Nàng chậm rãi mở hai mắt, chính nhìn thấy Lê Trúc bãi chén đũa bóng dáng.

Cảnh tượng như vậy, thoạt nhìn giống như hai người đã ở bên nhau rất nhiều năm, ở mỗi cái nắng sớm mờ mờ buổi sáng, hoặc là ngăm đen ban đêm, Lê Trúc vì nàng bố đũa, vì nàng thịnh cơm, sau khi ăn xong hai người đi trong hoa viên tản bộ.

Lê Trúc không biết nàng đã tỉnh lại, phía chính mình bận rộn sau khi xong, tay chân nhẹ nhàng mà tới gần mép giường, kêu Hoàng Linh rời giường.

Hoàng Linh vội vàng nhắm mắt lại chợp mắt, nghe Lê Trúc nhỏ đến không thể phát hiện tiếng bước chân càng ngày càng gần.

Lê Trúc nhẹ nhàng xoa bóp Hoàng Linh mặt, thanh âm nhu hòa có thể tích ra thủy tới.

"Hoàng Linh, đi lên, nên ăn cơm chiều nha."

Hoàng Linh kiệt lực ức chế chính mình muốn giơ lên khóe môi, không chút sứt mẻ.

Nàng nghe được Lê Trúc tựa hồ có chút bất đắc dĩ mà thở dài, trong lòng tức khắc có chút khẩn trương.

Chẳng lẽ là tư thế ngủ khó coi? Hoặc là —— chẳng lẽ Lê Trúc cảm thấy nàng ngủ đến quá trầm, không kiên nhẫn?

Cứ việc nàng chính mình cũng biết này đó suy đoán có chút nói chuyện không đâu, chính là đối với Lê Trúc, nàng không nghĩ lưu lại bất luận cái gì không tốt ấn tượng, tuy rằng các nàng cho nhau cho thấy cõi lòng đã lâu, nhưng nàng vẫn là sẽ giống một cái dễ dàng nhất hoảng loạn hài tử, chân tay luống cuống.

Liền ở nàng quyết định muốn làm bộ tỉnh lại bộ dáng, chậm rãi mở mắt ra khi.

Bên môi bỗng nhiên nhiều một mạt mềm mại, ngay sau đó Lê Trúc thanh âm ở nàng bên tai vang lên.

Đó là giống như dụ hống triền miên lâm li, nơi chốn đều lộ ra sủng nịch.

Hoàng Linh bỗng nhiên cảm thấy có chút cảm động, đây là ý nghĩa về sau nàng cũng có thể có rời giường khí sao?

Lê Trúc vừa lòng mà nhìn trong lòng ngực người "Từ từ chuyển tỉnh", bên môi còn treo tịch thu trở về nhu hòa ý cười.

"Ngủ ngon sao tiểu gia hỏa?"

[Fanfic - GilLinh] Sát Thủ Tẩy Trắng Sổ Tay [Cover]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ