O

40.1K 791 84
                                    



Rimuru is the name of the country, In Rimuru theres a seven city. The Tempest the main city, Makikita dito ang nag-iisang paaralan sa buong Rimuru, Ang Tempest Academy. Tempest is full of Buildings, Lahat ng Okasyon ay sa tempest nagaganap, Sa tempest din ang nakatira ang Empress at emperor. Sila ang taga palaganap ng kapayapaan sa buong rimuru.

Europia where the goods came from Fruits, Vegetables and such.

Luminary the city of Lights, the peace city, Full of beutiful places and War is probihited.

Hadleigh City kabaliktaran ng luminary, Kung saan laganap ang gulo. Criminal and killer stay in this city.


Neoma City. A city who create a weapons, Guns, bombs and Such


Hoku City a normal city a people distination bukod sa Luminary city, Isang mapayapa rin na lugar. Kilala ang hoku sa pagiging tanyag na market place. Dahil sa mga kalidad na binebenta nitong mga damit, Perfumes, School stuff.



Eerie City isang lugar din na pinatatakutan ng mga tao bukod sa Hadleigh city. Dito nakatira ang pangatlo sa pinakamayaman sa buong Rimuru ang Mickelberg Family. At ang panglima Writz family. May mga bali balita pa na dito rin nakatira ang ibang mafia.



Ang rimuru ay pinapamunuan ng Emperor At empress at ang sunod sa mataas sa kanila ay ang mga taong nasa Top 10 richest in the Rimuru.






Love at worst ang title ng novel kung saan napasok ang katawan ni Terry. Ozianna is a weak. Magaling siya sa paghawak ng baril at iba pang sandata pero mahina siya sa pakikipaglaban. Thats why she got bullied by her sisters disgust by her father, Para lang siyang hangin sa kanilang mansion, Kahit sobrang talino ni Ozi ay hindi manlang siya nakatanggap ng recognition sa mga kapatid nito at maging sa sarili niyang ama. Mas gusto pa ng kaniya ama ang kaniyang dalawang step sisters kaysa sa kaniya. Namatay si Ozi dahil binaril siya sa Puso ni Lucian ang male lead at susunod na emperor ng Rimuru. Pinatay siya nito dahil nilason ni Ozi si Rebecca ngunit hindi talaga si ozi ang naglason hindi nabasa ni terry kung sino ang naglason dahil that time ay patungo na siya sa pagbabagong buhay.






And Terry refuse to die. Kailangan niyang iwasan ang male leads para maiwasan ang maagang pagkamatay niya.







I refuse to die and i will do everything to save ozianna.

Reincarnated as Seventh daughter of Mafia Boss (COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon