LX

7.1K 327 168
                                    




" Terry, Gising na. Malalate na tayo! "




Hikab- Hikab akong Umupo sa kama at Pinagmasdan ang napakagandang tanawin na nakikita mula sa Bintana.





I mesmerized by the beauty of The nature.





" Mauna na kayo, Matatagalan pa ako.. " Dumiretso akong banyo at Naligo. Habang nagsusuklay ay hindi ko mapigilang mapatingin sa Bracelet na suot suot ko.





This is The bracelet that I saw. I wonder kung kanino 'to? Maybe it's Apollo's bracelet?





Tinignan ko sandali ang Schedule ko bago ako Sumakay sa Motorbike ko. I still have 15 minutes before my first class, Hindi ko kailangan magmadali since malapit lang naman ang Tempest Academy sa Bahay ko.





Hindi ko mapigilang mapangisi ng Makita sa Kalayuan si Rebecca na Nakaupo sa bench, She is raising her brows to me.




Buhay pa pala ang gagang 'to?




Mabilis na umiwas ng Tingin si Rebecca ng Biglang dumating ang dalawa niyang Kaibigan, Himala buhay paren sila?




" I miss you, Luna. Kamusta? " Napailing-iling nalang ako at Nilagpasan sila. I saw in my peripheral vision that they looking at me, I continue walking and Didn't mind them.





Everything has change in this school, Ang bilis maayos ng lugar na ito.. I think the school staff use magic or They use someone who has a magic to fix this. It's not Impossible anyway.





Mas gumaan ang buhay ng Tao, When they discover The existence of other species. Things has been easy to everyone but It's also become a place that not safe to everyone.





" Terry, Dito! " Tumango ako at Lumapit kay Andrea na Katabi ni Marie.





The others are not in our section, Sadly. Umupo ako sa Tabi ng binata at Nilapag ang mga gamit ko. Konti palang ang tao sa Room dahil may iilang minuto pa bago magsimula ang Klase.





" Omg, Girls. Have you seen the ten hottie guys? "



" Ofcourse! They all looked like a model and Celebrity!! "



" Sana, Kaklase natin sila!! "




I put my Airpods in my ear and Look at The window beside me. Everything looks so peaceful. Parang walang nangyare.





I look away when I met the eyes of The man who has a Gold eyes, I don't know if He is really looking at my direction dahil malayo ang pagitan namin.




It's been a month, Since I last saw him.




Napakapit ako ng maayos sa Armchair ng biglang sumakit ang Dibdib ko, I look again in The window and Roman is still standing there and Looking at my Direction.





Hinabol ko ang hininga ko dahil pakiramdam ko ay Anytime ay mauubusan ako ng Hangin sa Katawan. Why I'm feeling this?






Sa nakalipas na Isang buwan ay Hindi ko na sila nakita maliban nalang kay Apollo na laging sumusulpot at Binibwisit ako. I never saw them again.




Damn. It's been a month simula ng makita ko-----




I looked at The window again but Roman is not there anymore, Nawala narin ang kakaibang nararamdaman ko. Unti- unti ng bumalik sa normal ang paghinga ko.




Reincarnated as Seventh daughter of Mafia Boss (COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon