XIII

10.6K 414 27
                                    






Paunti- unti nako nasasanay sa presensya ni David. Kahit wala akong balak bumili ng sasakyan ay parang gusto ko nalang bumili ng sasakyan para lang hindi nako sumabay pa sa kaniya.









" May susuotin ka na ba sa party ni Zebiana mamaya terry? " Lumingon ako kay Andrea bago pinagpatuloy ang sinusulat ko.







" Yes..... "







" Kunyare ka pang ayaw mo e. Mukha namang pinaghandaan mo Terry... " Tinusok tusok ni Abbegail ang tagiliran ko. As if naman na gusto ko pumunta sa birthday ng kapatid kong bwisit. Bukod sa bwisit ang may birthday may mga nakaambang mga panganib pa. Sino nga bang hindi mangangamba? Hmp! Hindi ako natatakot para sa kaibigan ko dahil alam ko naman mga kakayahan nila. Nangangamba ako para sa Sarili ko!








Natatakot ako para sa sarili ko. Nandun ang lahat ng male leads at iba pa. Nandun din ang ama ni Ozianna at ang mga kuya niya. Sana lang talaga hindi siya makilala ng mga ito. Malabo naman na makilala pa nila ako ibang iba na ang itsura ko but still magkamukha paren kami kase hindi naman ako nagparetoke! Like what the hell, Why I'm gonna do it when Ozianna beauty is out of the world.







Kilala nila si Ozianna na mahinhin. Unlike me I'm a vulgar sa pananamit, sa pananalita at sa kahit saan. Ozianna love her body kaya never ito magpapatattoo na kagaya ko. Kaya malabong makilala nila ako.








" Anyways David is not here, Pumasok naman yun diba? " Tumingin ako sa upuan ni David. Absent nga siya.







Umiling lang ako. Hindi ko alam kung nasaan yun. Kanina ko paren napapansin na wala rin si Rebecca. May chance kaya na magkasama sila?







Tumayo ako at nagpaalam na magccr.







Nasan kaya si david?






Nakarating nako sa kabilang building pero di ko talaga siya nakita. Baka umuwe yun sa kanila at may biglang emergency?









Teka bakit ko ba hinahanap yun? Ano bang pakialam ko kay David? Concern lang ako dahil absent siya. Right. Concern lang ako. Nothing more.








" Aaahhh! "






Teka ano yun? Napatingin ako sa madilim na parte ng likod ng old building, Dito nanggagaling yung ingay ko.







I use my skill as a assasin. Naglakad ako na walang tunog ang bawat hakbang para di maalarma kung sakaling may mga tao sa bandang dulo ng old building.







Wala masyadong tao sa lugar na ito dahil lumang building 'to, Base sa pagkakaalam ko gigibain na tong building at magtatayo ulit ng panibago.








Unti unti akong sumilip at nabigla sa nakita ko. Hindi ako makahinga. Why? I thought the flow of the story is changing? Bakit 'to nangyayare ngayon? Sabi ko na nga ba Free Trial lang lahat ng ito e!







Tumakbo ako papalayo at dumiretso ng cr, Umupo ako sa bowl at dun umiyak. Hindi ko alam kung bakit ako umiiyak. For some reason I feel betrayed. In my past life ilang beses ako nakatanggap ng betrayal. I really thought na kaya kong iwasan ang mga ganitong pangyayare dahil lahat ng mangyayare ay alam ko na. But i'm wrong this is my fault. This is my fault.








Reincarnated as Seventh daughter of Mafia Boss (COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon