Ashley's POV" Who will going to fix my make-up Terry? " I ask. Sumunod lang ako sa aking kaibigan. Lahat ng sinasabi nito ay sinusunod ko katulad nalang ng sabi nito na maupo lang at maghintay. Kakabalik lang ulit ni Terry hindi ko alam kung saan galing ito. Pagbalik nito ay may mga bitbit na itong gamit.
" T-teka ikaw mag- aayos sa akin? Marunong ka ba? " Sinamaan lang ako ng tingin ni Terry kaya tinikom ko nalang ang aking bibig.
Pinanuod ko nalang ang ginagawa ni Terry mula sa salamin na nasa aking harap, Based on how Terry hold the brush she looks like a professional make up artist, Maybe my friend really know how to use it even though I didn't saw Her putting make up in her face. After all Terry is already pretty when she's simple, she doesn't need to put make up anymore because she's pretty already. I somehow jealous to her.
Gulat na napatingin si Ashley sa kaniyang mukha ng natapos si Terry sa pag-aayos sa kaniya. Is this me? I look different.
Tapos na akong make- apan ni Terry, Tanging ang buhok ko nalang ngayon ang inaayos nito, Hindi ako makapaniwalang nakatingin sa mukha ko, Isa lang ang masasabi ko, Terry surely know how to make someone this pretty. Hindi ko mapigilang mainsecure sa kaniya dahil ubod ng Talentado ang aking kaibigan. Maya maya pa ay ginayak ako ni Terry sa dressing room at binalandra ang aking mga susuotin.
Hindi ko mapigilang mapaluha. Grabeng tuwa ang nararamdaman ko, Kanina nawalan na ako ng pag-asa dahil sa ginawa ni Lemonade ngayon ay nabuhayan muli ako, Wala man akong night and shinning armor ay may saviors naman ako at walang iba yun kundi ang aking mga kaibigan.
Nailing-iling ko nalang ang aking ulo ng maalala ang lalaking nagligtas sa akin ng panahong may mga armadong sumugod sa paaralan namin, Bigla nalang itong nawala. Hindi ko manlang nakita ang itsura nito---Kahit papaano ay umasa ako na sa pangalawang pagkakataon ay ililigtas ulit ako nito.
( This is what Ashley wearing in introduction )
Agad kong sinuot ang una kong susuotin, Inalalayan naman ako ni Terry sa pagsuot nito, Pagkatapos ay inayos ulit ni Terry ang aking make up at buhok. I'm thankful that I met Terry in my life.
Nginitian ko lang ang babaeng kanina pang masama ang tingin sa direksyon ko, Walang iba kundi si Lemonade ang babaeng sumabotahe sa mga hinanda ko.
Gusto kong magpasalamat kay Lemonade dahil kung hindi niya ako sinabotahe ay hindi siguro ako ganito kaganda ngayon, Ngunit naisip ko na mag-aaksaya lang ako ng oras kapag binigyan ko pa ito ng atensyon, Nginitian ko nalang ito ng pagkatamis tamis at Pinagmasdan nalang ang Itsura ko.
BINABASA MO ANG
Reincarnated as Seventh daughter of Mafia Boss (COMPLETED)
ActionTerry is a hired killer who kill in exchange of Money. For her Money is everything. Then one day she realized all wrongdoings she done. She's going to change her life that's what she plan but while she's in her way to go to her new place to start a...