XVII

10.4K 357 7
                                    



Dalawang araw na ang nakalipas simula ang mangyareng gulo sa party ni Zebiana, Everything back to normal again.







Sa mga oras pala na may sumugod sa Hotel ay nakaalis na pala sila Andrea dahil may Inaasikaso sila na hindi ko alam kung ano. Habang si Ashley at Marie naman ay napilitang umuwe dahil nadumihan ang mga damit nila dahil sa kagagawan ni Janice at ng mga kaibigan nito. They lucky tho dahil wala ako dun kung sakaling andun ako baka magkablack eye nanaman sila.






" Bakit naman hindi ka papasok ngayon? " Ashley ask.






" Masama pakiramdam ko... " I said. Pero ang totoo ay may pupuntahan ako. I'm going to Hadleigh city. The place of criminal, killer and such.







Ang lugar kung saan walang kapayapaan. Kahit mismo ang Emperor ay hindi makontrol ang lugar na ito, Walang pumapasok sa lugar na ito na nakakalabas ng buhay.







Gusto kong pumunta ng Hadleigh City dahil ayun sa nakalap kong impormasyon. Ang lason na lumason sa akin ay cyanide na nabili sa isang kriminal, Criminal lives in Hadleigh city. Hindi ko alam kung paano nakabili ng lason duon dahil hindi basta basta sumusunod ang mga kriminal maliban nalang kung nagbayad talaga ng malaki.







Kung kailangang patayin ko ang lahat ng criminal ay gagawen ko mahanap lang ang nagbebenta ng lason, Kailangan ko makakalap ng impormasyan patungkol sa naglason sa akin. Magagawa ko lang yun kung makikita ko ang taong pinagbilhan ng lason.







" Sige.. Uminom ka ng gamot at magpahinga ka muna.. " Sagot nito.







" Pasok na kami Terry... " Tumango ako sa kanila at nag waved.







Nagpalipas muna ako ng 30 minutes bago tumayo, Lumabas ako at chineck ang bawat kwarto ng isa't isa.







" Rafaella privacy off! " I watch how the trasparent walls become Black walls. It's not transparent anymore.






" Rafaella security on! " If the security has been on. No one can enter the house maliban sa akin. Kapag nagpumilit pumasok ay automatic na tatama ang laser sa kanila, That's how the security works. Kaya hindi basta basta makakapasok ang kung sino lang. Before you enter you will die first. sorry not sorry.







Liliane and my friends know that kaya hindi sila madadali. Tsaka kailangan kong bumalik bago sila makauwe. Limited lang ang oras ko kaya kailangan kong pumunta ng Hadleigh City at makauwe agad.






I change my clotches to a black plain fitted long sleeve and a plack pants. I use a cap and a mask para matakpan ang aking mukha.



Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.
Reincarnated as Seventh daughter of Mafia Boss (COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon