LIV

7.6K 401 132
                                    









" Superiors.. Superiors.. There's a report of Attack... Rebellions are attacking in South Of Europia! " Humahangos na sabi ng Lalaki na tila nagsisilbing Telescope ng Dead City.










Siya ang nagsisilbing bantay ng Pitong City upang agad malaman kung may mga kaguluhang nagaganap, Ang layunin niya ay agad na maireport sa Superiors kapag may gulong nagaganap--- Malayo man ay nadedetect o nakikita niya ang bagay o mga taong may Tyansang
maging isa sa grupo ng mga Rebellion. Nalalaman niya kung ang isang tao ay isang Threat sa lugar kaya agad niya iyon pinapaalam sa Superiors para agad iyong Masolusyunan.










" Ang Europia ay may Kalayuan at sa tingin ko hindi tayo aabot... " Saad ni Faust.










" Hindi tayo maaring gumamit ng Teleportation dahil wala miski isa sa atin ang nakapunta sa lugar na iyon.. " Malalim na sabi ni Gibson. Nakahawak pa ito sa ilalim ng kaniyang baba na tila malalim ang iniisip.









" There's a possibility na bago tayo makarating sa lugar ay marami ng masasawi.. " Bigkas ni Yusuf.









" What we should do Roman? " Tanong ni Athicus kay Roman na seryoso lang na nakatingin sa kanila.









" Let's use the forbidden spell.. " Roman muttered in a serious tone.








" You Mean? " gulat na sabi ni Evander kay Roman.








" That's too Risky.. And you need at least twenty minutes to do that spell... " Agarang sabi ni Magnus na tila hindi sumasang-ayon sa sinabi ni Roman.









" That's our only choice. We must do it or let the people die. " Roman answered.








" It seems we doesn't have any choice, Let's just do it.. " Walang ganang sabi ni Sorren.










" We have another choice.. " Napatingin ang lahat kay Apollo ng bigla itong nagsalita. Nakangiti itong nakatingin sa kanila.









" Why don't we seek help to the Goddess? What's her name again? " Nakangising sabi ni Apollo.











" No way.. " Athicus said. Masama niyang tinignan si Apollo.










" Superiors! The Rebellions started to moved, Many people will be in trouble kung hindi pa kayo makakapunta agad sa South..... "









" They are consist of Fifty People... " Dagdag pa ng lalaki na lubos na nagpastress sa superiors.










" S--superiors! " Nanginginig na sabi ng lalaki ng bigla itong dumilat at tila takot na takot sa nakita.










" T-theres a girl who fighting The Rebellions! S-she is like a Monster.. She killed all the rebellions in a s-spam of seconds.. " Nanginginig na sabi ng Lalaki. Bahagya pa itong napaluhod dahil sa sobrang takot sa nakita.










" It's seem like we don't need to come anymore.. " Apollo chuckled. Masama siyang tinignan ni Magnus dahil dito. Apollo seems relaxed even though Rebellions is making some troubles.










Reincarnated as Seventh daughter of Mafia Boss (COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon