Unti- Unti akong dumilat at tinignan ang buong kapaligiran.Teka Nasan ako? Ang huling pagkaka-alam ko ay nasa ilog ako ng bigla akong mahimatay. Oo nga pala nahimatay ako at may naramdaman akong kakaiba!
Tumayo ako at sumilip sa bintana. Halos napanganga ako ng Marealize na mataas ang kinaroroonan ko--Lumabas ako ng pinto at mahabang hallway lang ang bumungad sa akin.
" Magandang Gabi Diyosa, Gising na po pala kayo.." Ngumiti ang babae at bahagyang yumuko. Napakamot ako sa batok dahil sa inasta ng babae. Haist, Dyosa my ass.
" A-Ah Oo! "
" Kung ganun po ay sumunod kayo sa akin at ituturo ko sa inyo ang lugar kung Nasan ang mga hari.... "
" Mga hari? " Naguguluhan kong tanong.
" Opo Dyosa mga hari, Ang superiors na nagdala sa inyo sa lugar na ito ay mga Hari sa kaniya kaniya nilang bayan. " Tumango lang ako sa babae dahil wala rin naman akong ibang maisip na sasabihin.
Huminto kami sa isang silid at iniwan ako ng babae, Nagdadalawang isip pa ako kung papasok ba ako or hindi.
Bakit kase iniwan ako ng babae? Tanggala naman.
" Come in.. " Natigil ako ng marinig ang boses na iyon. Those familiar voice.
Inayos ko muna ang sarili ko bago diretsong pumasok. Sumalubong sa akin ang mga mata ng sampung kalalakihan na nasa loob---Para silang nagmemeeting dahil sa mga pwesto nila. Nakaupo sila sa mahabang lamesa habang nasa pinakagitna naman ang lalaking may gold na mga mata.
Nakatayo lang ako at hindi gumalaw. Hindi ko rin naman alam kung saan ako pupunta dahil wala namang ibang upuan. Lahat na occupied. I don't know what to do! Everything is awkward gosh.
Tinago ko ang mga kamay ko sa likod ko dahil nanginginig ito at namamawis gosh, Sino bang hindi pagpapawisan kung pinapalibutan ako ng mga ganito kagwagwapo na lalaki?
Everyone will feel the same kapag sila ang nasa sitwasyon ko! Diba?
" Kamusta pakiramdam mo Dyosa? " Napakamot ulit ako sa aking batok. Why everyone calling me dyosa?
Because you say that you are Terry, You Idiot.
" Mabuti naman. " Pilit akong ngumiti sa lalaking nagdala sa akin dito, Siya ang lalaking nagsakay sa akin sa kabayong Dahon.
" Athicus pwede ba kitang makausap? " I said and look at Athicus. I need to tell him something. Dahil hindi ko sure magkikita pa kami once I leave this place.
" You're memories didn't erase right? " I look at Soren. It seems like this guy has a problem to me ha. He has his attitude. When in fact I didn't do anything wrong to him.
" Yeah. Any kind of ability is not working in me. " Alanganin kong sabi.
" I knew it! You're really a goddess do you? " Nakangising sabi ni Evander.
BINABASA MO ANG
Reincarnated as Seventh daughter of Mafia Boss (COMPLETED)
ActionTerry is a hired killer who kill in exchange of Money. For her Money is everything. Then one day she realized all wrongdoings she done. She's going to change her life that's what she plan but while she's in her way to go to her new place to start a...