XXXIV

8.7K 374 45
                                    






Kinabukasan ay natuloy paren ang festival, Ika nga nila the show must go on whatever it takes. I look at the surroundings it's look normal parang nakalimutan na agad ng mga tao ang nangyare kahapon, Though mas dumami ang guards at ang seguredad ng school ay mas tumaas wala ring nag-uusap usap about sa nangyare kahapon.









" Should we watch basketball Terry? " I just shrugged. Kung ano nalang maisipan nila ayun nalang. Kung pwede ngalang ay gusto ko na lang umuwe kaso hindi naman sila papayag.









Humihikab akong sumunod sa mga Kaibigan ko, Inaantok talaga ako. I don't know why but kahit maaga ako natutulog lagi paren akong inaantok kinabukasan, I must say I am a sleepy person--- I like to sleep kaysa kung ano anong gawen.










Anyway today is the launching of my app, Since nandito ako ngayon sa school ang lahat ay inutos ko kay Liliane. Sana nga lang magawa niya ng maayos yun and don't let love interfere in her works, Okay naman sakin kung may lover siya basta she can still do her job properly.









" It's boring... " Muntik ko na ng pasalamatan si Ashley sa sinabi nito.









" And what we should do then? " Marie ask. I shrugged when they look at me. Should we just go home and sleep all day? Pwede ba yun?







Third Person's POV






" You're pregnant Sally?! " Galit na tanong ni Alessandra sa babaeng nakahiga sa hospital bed, Nasa hospital sila ngayon. Dahil binisita nila ngayon ang kanilang kaibigang si Sally.







Napilitan silang hindi umattend ng festival para lang mabisita ang kanilang kaibigang si Sally.








Ngunit labis silang nawindang ng ipatawag sila ng Doctor na nakaassign kay Sally at sinabing buntis ito, Galit na galit silang bumalik sa kwarto ni Sally na kasalukuyang nagpapahinga ngayon. Nagising pa ito sa lakas ng pagbukas ng pinto ni Janice.









" Who impregnant you?! " Jade angrily said. Hinila nito ang kamay ni Sally, Jade is not aware that she's hurting her. Tila nakalimutan ata ng mga ito na nagpapagaling pa ito sa tinamong sugat.










" Si Ramon. Si Ramon ang ama ng aking dinadala--- S-sorry. " Sally started to cry. She didn't want it. Lahat ng ginagawa niya ay para sa sarili niya. Para makasurvived. She did it for her just to survived. Just to survive this unfair world.








" Are you p-perhaps... " Hindi na natapos ni Jade ang sasabihin nito dahil sa sunod sunod na pagtango ni Sally. Tears is visible in her eyes.









" How could you... " Hindi makapaniwalang sabi ni Alessandra.








Sally received a slap from Janice. She know that she deserved this. She deserved it.








Napatingin nalang si Sally sa papalayong si Janice, Today she lost one of her friend mukhang ang iba pa niyang mga kaibigan ay unti- unti ng mawawala.








" H-how could you! Your my friend! Why did you do that? " Jade cried. She's in pain. She loves her friend but now the love she's feeling towards to her friend is disappearing.








Reincarnated as Seventh daughter of Mafia Boss (COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon