Gulat na napatingin si Liliane sa lalaking tumulong sa kaniya, Ito ang lalaking ilang beses niya ng nameet sa magkaparehong lugar." Do you know this peasant? " May himig na yabang ang tono nito.
" I know your in different level Madam but you should not act this way... " The man said. Mas lalong humanga si Liliane sa lalaking nasa harap niya, Napahawak siya sa kaniyang dibdib dahil sa bilis ng tibok nito.
Nagkaroon siya ng ilang minuto para titigan ang itsura nito, May kulay asul itong mata, Matangos na Ilong, May mahabang pilik mata, Ang panga nito ay nakadepina.. Napalunok si Liliane ng madako ang paningin niya sa mapula - pulang labi ng lalaki.
Sanay na siya na nakakakita ng gwapo ngunit iba ang kagwapuhan ng lalaking nasa harap niya, Agad siyang umiwas ng dumako ang tingin nito sa kaniya.
" Mind your own business Asher! I know this girl.. "
Asher? What a beautiful Name. Asher
" Why wouldn't this girl is Mine. No one can hurt my girl wether physical or mentally... " Gulat na napatingin si Liliane sa lalaking tinawag na Asher. Anong sinasabi nito?
" W---what? A mere peasant is you're Girl?--- You must be out of your Mind Asher... " Lady Zerebine said and laughed like she heard the most funny joke she ever heard.
" Peasant or not, Everyone deserves to be loved and To love. After all that's your origin right?before you marry Mr.Mazcender you're just a nothing but a peasant too... " The last word Asher said before He left with Liliane. Hindi alam ni Liliane ang irereact kaya ng hatakin siya ni Asher ay wala siyang nagawa kundi magpahatak dito.
She's still confuse on what's happening, The man name Asher claimed her as his, Hindi niya maintindihan kung bakit sinabi iyon ng lalaki. Gulong gulo siya at gusto magtanong ngunit tila nakagat niya ang dila niya dahil hindi siya makapagsalita.
" Are you okay? " Napilitang tumango si Liliane kahit sa totoo lang ay hindi siya okay, Hindi okay ang puso niya litong lito siya sa mga nangyayare. Hindi niya alam kung anong irereact niya. Sumabay pa ang bilis ng tibok ng puso niya.
" Are you hurt somewhere? " Mabilis umiling si Liliane at hindi alam kung anong sasabihin.
" T-thank you.. " Tumingin si Liliane sa kaniyang mga paa, Ayaw niyang iangat ang kaniyang paningin dahil kapag nagkasalubong ulit ang tingin nila ay hindi niya na alam. Baka tuluyan na siyang masiraan ng loob.
Hahatakin na sana ni Liliane ang lalaki patungo sa silong ng puno, Dahil pumapatak na ang ulan ngunit napatigil siya dahil hinawakan siya ni Asher--- Hinatak siya nito papalapit sa kaniya, Hinubad nito ang coat niya at ginawang silbing payong para di sila mabasa ng ulan, Hindi alam ni Liliane kung ilang beses na siya napamura sa kaniyang isip. Nababaliw na nga talaga siya.
BINABASA MO ANG
Reincarnated as Seventh daughter of Mafia Boss (COMPLETED)
ActionTerry is a hired killer who kill in exchange of Money. For her Money is everything. Then one day she realized all wrongdoings she done. She's going to change her life that's what she plan but while she's in her way to go to her new place to start a...