XI

10.7K 448 42
                                    



Nakarating na kami sa bahay. Everyone look shocked when we arrived at my house. Nabighani sila sa structure at desenyo ng bahay ko. Aba dapat lang! Estetic kaya ang bahay ko! Charr






" So you lived alone, I didn't see anyone maliban sa atin? " Gulat na sabi ni Andres. I don't have anyone bukod kay liliane. Hindi ako kumuha ng katulong or kahit taga linis.







Lahat ng trabaho dito ay ginagawa ko. Tsaka mas komportable rin akong mag-isa.







" Yup... " agad kong sagot. Tinanggal ko ang sapatos ko at nagpalit ng tsinelas na pambahay.







" This house is big For one people Terry! And plus the fact that your house is spacious and Look Expensive! " Andrea looked amazed in my house. Well who wouldn't anyway?








" How about your parents? Nasan sila? " Abbegail asked





" Nasa ibang bansa sila " Tanging sagot ko.






" Anyways feel at home, Magpapalit lang ako ng damit.. " Kinuha ko ang bag ko at dumiretso sa kwarto ko.







Dumiretso ako ng kusina ng matapos akong  magpalit ng damit, Hmm I'm thinking whether I should cook or nah. Binuksan ko ang laman ng ref. Tamang tama ang pag- aaya nila ng overnight kakagrocery lang ni Liliane kahapon.







Iba ang pagkain dito kumpara sa earth. Pero ang mga gulay, prutas at hayop ay iisa lang syempre hahahaha







Naisipan kong magluto nalang, Today I'm going to be Cooking Ina!






Naisipan kong magluto ng pork adobo, Adobong sitaw at ginisang manok sa kamatis. Ibang iba ang luto dito kumpara sa earth. Sana naman magustuhan nila or mamatay sila sa gutom.






Kinuha ko ang Apron at Tinali ito sa bewang ko. Pinusod ko ang buhok ko para di makasagabal sa pagluluto ko. Let's start being Cooking Ina!  bago tayo mapaputangina ang sarap mamaya! Hehe





Hinanda ko ang mga sangkap at sinimulan ng magluto.






" Ah, You're here " Tumingin ako sa bukana ng kitchen at nakita ko dun si david na nakatayo sa gilid ng stool.





" But there's a one thing that i'm sure about. I'm being talkative when i'm with you. "



" But there's a one thing that i'm sure about. I'm being talkative when i'm with you. "




" But there's a one thing that i'm sure about. I'm being talkative when i'm with you. "






Sa tuwing nakikita ko siya paulit ulit na nagpopop up sa isip ko ang mga salitang binitawan niya, Hindi ko alam kung anong ibig sabihin nun. Ayaw kong mag-isip ng kung ano.






" Yup! Nagluluto ako.. " Ngumiti ako at binalik ang tingin sa kawali. Wag natin ipairal ang kalandian for now!






" You can cook pala " He said. Nakatingin ito sa ginagawa ko. Na concious tuloy ako bigla sa ginagawa ko. " Ano yang niluluto mo? " Napangiti ako. David showing his soft side. I like it but still hindi paren nawawala ang kakaibang nararamdaman ko sa kaniya, I feel like theres something in David. Hindi ko lang mafigure out kung ano.









Reincarnated as Seventh daughter of Mafia Boss (COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon