LIX: New Update!!

6.7K 315 163
                                    








Hindi ko mapigilang Mapangisi habang Nakatingin sa Direksyon ng Tatlong taong busyng Busy sa Pag-uusap sa Sobrang busy nila hindi nila napansin na kanina ko pa sila Pinagmamasdan.






" Hoy Callisto, Subukan mo kayang gamitin ang kakayahan mo para masira ang Rehas? " Nakataas kilay na sabi ni Ramon.





" Tsk. Kagaya niyo hindi rin gumagana ang kakayahan ko.. " Naiiling-iling na sabi ni Callisto kay Ramon at Rhea.





" Nakakatiyak akong Hinahanap na tayo ni Lord Lee.. "





" Tell me, Who is Lord Lee? " Mabilis na napatingin ang Tatlo sa direksyon ko, They all shock looking at my direction.




" I-Ikaw? " Bakas ang takot sa mukha ni Callisto.





" Yes, It's me. Got a problem? "





" Anong ginagawa mo ditong Babae ka?! " I just smiled and Shrugged to Ramon.





" So Tell me, Who is Lord Lee? " I ask again. Kumuha ako ng upuan at Umupo sa Tapat ng rehas nila.






" Hindi mo kilala kung Sinong kinakalaban mo! " Bored akong tumingin kay Rhea na pilit Kinakalampag ang Rehas.






" Then may I ask you, Do you know me? " Nilapit ko ang Mukha ko kay Rhea at Tinitigan ito.






" If you guys want to lived longer, You should tell me who is your Boss.. " Tumayo ako at Akmang lalabas na ngunit may bigla akong naalala. Bumalik ako sa loob at Hinarap ang tatlo.





" You can't use your ability here and I am sure no one can find you guys here, Even your Lord Lee.. " I smiled and Left.






Isang buwan na ang nakakalipas simula ng Iligtas ko si Athicus, Sa Isang buwan ay maraming Nangyare.





Everyone is become more Aware in Existence of Others Species, The whole Rimuru has been changed, It become a world were magic Exist. Naging normal ang pamumuhay ng mga tao kahit Hindi normal ang Iba.





Nagkakasundo ang Bawat Isa at Nagtutulungan upang maging payapa ang Buong Kapaligiran. The life of people become more easy than Before.






" Are you sure Sally na papasok ka paren? " Sabay sabay kaming kumakain ngayon sa Kusina, Bukas ay magsisimula nanaman ang Pasukan.





Tumango lang si Sally at Nagpatuloy sa pagkain, Dumako naman ang tingin ko kay Allen na malungkot na nakatingin kay Sally.






" Everything will be Fine, Sis. Kasama mo naman kami.. " Nakangiting sabi ni Andrea. Sa nakalipas na buwan ay Nagkasundo sundo na sila. They don't hate each other anymore.





" Naeexcite ako para bukas! " Kinikilig na sabi ni Ashley.





" Nakakamiss makakita ng mga Fafa! " Nagpatuloy lang ako sa pagkain at Nakikinig lang sa usapan.





Kinuha ko ang cellphone ko ng Makitang nagvibrate ito, I opened the messages from Liliane. Mabilis akong nagpaalam sa mga kaibigan ko ng mabasa ang mga Text ni Liliane.






Sa nakalipas na Isang buwan, Walang araw na hindi tumutungo sa Office ang Aking Ama, Hindi ko ito palaging sinisipot and now I decided to see him. For his own peace.






Reincarnated as Seventh daughter of Mafia Boss (COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon