Time flies. Isang linggo na ang lumipas mula ng may makaaway ako. Sa isang linggo na yun ay laging may sumunod sa akin. Well ang malas nila. Mali sila ng kinalaban. Mata lang nila walang latay.And something is fishy. The quadroplets of lee is back. Based on the novel this quadro plets are going to be back in the middle of the story that time ay napagbintangan si Ozianna na nilason si Rebecca that's why Lucian is mad and killed Ozianna and this quadroplets is the witness the so called poisoning to the female lead. This siblings is friends of Rebecca. ofcourse one of the siblings had a feelings for Rebecca. The hell the story is just starting. Pero bakit nandito ang magkakapatid na 'to? Can someone explain me what's happening? kung patuloy na mag-iiba ang takbo ng storya malaki ang posibilidad na mangyare nga ang kinakatakutan ko. I'm going to die sooner or later
I'm confuse on what's happening. The quadroplets is friend with rebecca but look. They keep on pestering me ugh. Andres and Allen is sitting in my back while Abbegail sitting in my left side and Andrea sit in my right side. Kung hindi nga lang dumating ang professor namin ay baka di pa tumigil sa kakadaldal ang dalawang babaita na nasa magkaibang gilid ko. This girls annoys me so much but I will make them mine. Hindi ko papayagan na maging kaibigan nila si rebecca pagkakataon ko na to. If they become my friends and nangyare nga ang part ng pagbibintang ng paglason ko kuno kay rebecca ay may mga kakampi ako. This lee siblings got my back.
Napatingin ako sa kabilang sulok. Where Rebecca sits together with her bebe. Real quick isang linggo palang nagsisimula ang storya ay medyo nagkakamabutihan na sila. Kawawa ka naman Lucian you didn't see the real rebecca yet.
Lee siblings is not my classmates in novel, Naisipan lang nila talagang lumipat dito ayon kay Andrea, and for Lucian alam ko na kung anong rason ng paglipat niya, obviously it's for Rebecca. kitang kita naman na magkatabi sila ngayon.
For david, I don't know his reason. Hindi ko alam kung anong rason niya sa paglipat. In novel minsan lang makita si david sa school and now he is showing himself now. I wonder what's his deal
I saw rebecca giving me a stares. Ang sama ng tingin niya sakin. I give her a smile na mas lalong kinasama ng tingin niya pero nawala rin yun agad ng makita niyang nakatingin sa kaniya si lucian. I laughed, She is so Pathetic and Fake!
" She's Plastic " I heard Andrea said while looking at the two people, Hindi ko alam na kanina pa pala siya nakatingin sa Dalawa.
" Well. I already know that she's plastik. You will know it in first glance. " Abeggail mumbled. I think the attitude of this siblings has changed, I used to think na they are bitch in the novel, I hate them but now i'm starting to like them.
" I like her pa naman, But I should think again. " Napatingin ako kay Andres na kumakamot kamot sa kaniyang batok.
We are on our way to cafeteria. When marie called me.
" Tara Guys Ashley and I Reserved a table. " Ginayak kami ni marie patungo sa upuang nireserved niya para sa amin. Nilibot ko ang tingin ko sa buong cafeteria and negative, I didn't see Rebecca,Lucian and his friends. I wonder kung na saan sila. Hmm
Simula ng nangyareng pagtulong ko sa kaniya ay naging magkaibigan na kami. Sabay sabay kami naglulunch. Ashley, Marie, Andrea, Abegail, Andres and allen and I.
BINABASA MO ANG
Reincarnated as Seventh daughter of Mafia Boss (COMPLETED)
ActionTerry is a hired killer who kill in exchange of Money. For her Money is everything. Then one day she realized all wrongdoings she done. She's going to change her life that's what she plan but while she's in her way to go to her new place to start a...