Unti- Unti ng umiinit ang aking ulo. I only have 4 Hours para magawa ko ang dapat kong gawen ang daming humaharang! Kanina pa nauubos ang pasensya ko!Kakatapos lang ng engkwentro sa limang lalaking Humarang sa harap ko at ngayon ay may sampo mahigit na taong nakaharang nanaman sa dadaanan ko, Natatanaw ko na ang abandonang building na tinutukoy ng lalaking naparalyzed kanina lang ngunit may nakaharang nanaman. Ang sarap pumatay! Grr
Pinalilibutan ako ng mahigit sampung lalaki. May iba't- iba silang hawak. May Baseball bat, May patalim, May four finger naman ang iba at yung iba pa may ibat ibang armas na hawak, I need to finish this real quick 'cause my friends are coming home, Bakit kase ginawa ko pang palusot ang pagkakaroon ng lagnat hay.
" Ako si Junie! Ako ang pinaka kinakatakutan dito. " Sabi ng lalaking Kalbo punong puno ng hikaw ang tenga nito At punong puno rin ito ng tattoo sa katawan, Malaki rin ang katawan nito. He looks scary tho
" And so? " I boredly said.
" I massacre 20 people " Mayabang nitong sabi. Mukhang proud pa ang hinayupak.
" And so? "
" Y-you--- kill that woman! " The ugly guy order in his companions. Sabay sabay itong nagsisugod sakin Wala manlang bakas ng pagkagentleman ang 'to nakakadissapoin tuloy.
I position myself and Jump as high. Habang nasa ere ako ay kinuha ko ang isang baril ko at pinagbabaril sa ulo ang tatlong lalaking may hawak na baril. Agad kong binalik ang baril sa secret pocket ko ng sabay sabay bumagsak ang tatlo. This will be exciting.
Pinilipit ko ang kamay ng lalaking may hawak na baseball bat at pinagsusuntok ang mukha nito. He's trying to hurt me in my back. so your backstabber ha? Kinuha ko ang baseball bat na hawak nito at Mabilis na hinampas sa lalaking nasa likod ko. Got you baby. Binigay ko ang buong pwersa ko sa paghampas, Paulit- ulit ko lang hinampas ang lalaki hanggang sa hindi na ito makilala dahil naliligo na ito sa sarili niyang dugo. so satisfying
Pinaglaruan ko ang baseball bat na hawak hawak ko, Tsaka ko lang narealize na maganda palang gamitin ang bat kapag may Bubugbugin ka. Ang problema lang ay may kabigatan ang bat!
Sabay sabay nagsisugudan ang Lima pang lalaki, Agad kong hinampas ang mukha ng isa at sinipa. Hinagis ko ang baseball bat sa ulo ng isa at sapol naman ito sa ulo na siyang kinabagsak niya well bakal ang baseball bat, It's painfull I think?
Kinuha ko ang patalim ko at agad na sinaksak sa lalaking naka four finger. He just tried to punch me in my face. Muntik na yun ha. I run and punch his face multiple and kick him that make him fall.
" Mga bobo! Babae lang yan at hindi niyo pa mapatay-patay! " The man angrily said. Tinulak niya ang mga kasama niya na nakatayo lang sa gilid at Inis na lumingon sa akin.
" Mga walang silbi! " Naglabas ito ng patalim at pinaikot ikot sa kaniyang kamay. Patakbo itong sumugod sa akin.
I dodge every attack he gave. He fight aggresively. The man become mad because I keep on Dodging. Maya maya pa ay bigla nalang itong napahiga at nagsuka ng dugo.
BINABASA MO ANG
Reincarnated as Seventh daughter of Mafia Boss (COMPLETED)
Hành độngTerry is a hired killer who kill in exchange of Money. For her Money is everything. Then one day she realized all wrongdoings she done. She's going to change her life that's what she plan but while she's in her way to go to her new place to start a...