Unti- Unti kong dinilat ang aking mga mata, Bumungad sa akin ang maputing kapaligiran.. Tumayo ako mula sa kamang kulay puti at pinagmasdan ang buong kapaligiran. Nasan ako? I'm dreaming?" Terry... " Tumingin ako sa likod ko at nakita ang babaeng nakapurong puti ang kasuotan.
" Sino ka at Nasaan ako? Paano ako napunta sa lugar na ito? " Sunod sunod kong tanong dahil naguguluhan ako sa mga nangyayare.
" Wag kang Matakot Binibini, Ako'y minsan ng naging ikaw... " Malungkot itong ngumiti at tumingin sa akin.
" Ako si Ameera.. "
" Isa akong diyos na nagkasala kaya ng mamatay ang totoong may ari ng katawan ni Ozianna ay ang naging parusa ko ay mamuhay bilang si Ozianna at baguhin ang hinaharap nito ngunit hindi ako nagtagumpay naging mahina ako, Naging duwag ako ng makita ko ang hinaharap ni Ozianna. "
" Tama ka ng iyong iniisip hindi ako ang totoong Ozianna ako ay katulad mo lang din na napunta sa katawan niya para baguhin ang kaniyang hinaharap ngunit di ako nagtagumpay. Ako'y naging isang duwag.. "
" Ibig sabihin pangatlong buhay na ito ng Katawan ni Ozianna? " Hindi makapaniwalang tanong ko. Hindi ako makapaniwala. Is it possible?
" Ano ang unang dahilan ng kaniyang pagkamatay? " naguguluhan kong tanong habang nakatingin sa malungkot na mukha ni Ameera.
" Someone Killed Her, Maski ang mga kapwa ko diyos ay hindi alam kung sino ang pumatay-- Hanggang ngayon naging isang misteryo iyon sa amin, Maraming mysteryong nagaganap ngayon at sa tingin namin ay konektado ito sa pagkamatay ng totoong Ozianna... "
" Pero akala ko si Lucian ang papatay sa kaniya? Nasa loob ako ng novel diba?! " Gulong gulo ako sa lahat ng nangyayare.
" Maybe you think that this is just a fictional story but no--- This is someones reality, This is Ozianna' s reality. The tragic reality.. "
" Pero paano nangyare yun? Naguguluhan ako. " Dagdag ko. Dahil sa totoo lang ay gulong gulo ako sa mga nangyayare.
" I'm sorry, I can't tell the details. You're the only one who can find the answers, All your questions will answer soon. Please save everyone... "
" What? Save who? Save them from what? " Agad kong sabi dahil hindi ko naiintindihan ang mga sinasabi ngayon ni Ameera.
" I'm going to disappear soon but before that--- I will pass all my powers to you... " Ameera said and I'm completely clueless in everything..
Ameera is glowing, Her hair become silver. She Put her hand in the air and later on she pointed her hand to me. Theres a light coming to me. I closed my eyes and I feel something.
BINABASA MO ANG
Reincarnated as Seventh daughter of Mafia Boss (COMPLETED)
ActionTerry is a hired killer who kill in exchange of Money. For her Money is everything. Then one day she realized all wrongdoings she done. She's going to change her life that's what she plan but while she's in her way to go to her new place to start a...