XLVI

7.7K 427 174
                                    







" Tangina katapusan na ata ng mundo! "









Pirme lang akong nakaupo at pinagmasdan lang ang buong kapaligiran--- There's so much event happening today ha.









" Magsiupo kayo... Wag kayong magulo, Class!! " Malakas na sigaw ng guro at pilit sinasaway ang mga estudyanteng nagsimula ng magkagulo. Who wouldn't? They just witness a horrifying scene.








" Tangina! Kailangan na natin makauwe, Delikado dito. " Mabilis na tumayo si Andres at tumingin sa amin.








" Tara na! " Sang- ayon naman ng kaniyang kapatid na si Allen. Naunang tumayo si Andres at dire- diretsong lumabas. Walang kaming nagawa kundi tumayo narin at sumunod.









Kasabay ng pagtayo namin ay nagsitayuan rin ang iba, Tila natatakot lang ang mga itong mauna at naghihintay lang na may mauna at susunod rin sila. Nang makasalubong ko ang tingin ni Rebecca ay inirapan lang ako nito--- Ngayon ko lang napansin na ang Step Sisters ko ay wala maging si David ay wala. Good for them.








Sa likod ni Rebecca ay tahimik na nakasunod sa kaniya si Lucian. Tinaasan ko lang ito ng kilay ng madako ang tingin nito sa akin.










I saw some emotions in Lucian's eyes. It's scared. Para kanino para sa sarili niya? O para sa babaeng minamahal niya? Base sa novel ay wala siyang kinakatakutan bakit ngayon tila visible na ang takot na nararamdaman niya?








Mabilis nalang akong naglakad at hinabol ang mga kaibigan ko. Hindi ko alam na medyo naiwanan na pala nila ako dahil sa kung ano anong naiisip ko.









Mabilis kong hinatak si Andres papunta sa likod ko ng may biglang Sumulpot na bampira sa harap niya. Si Andres ang nauuna kaya kung hindi mabilis ang reflexes ko ay malamang sa malamang ay duguan na itong si Andres ngayon.









" W--what the hell.. "









Nailing- iling nalang ako habang nakatingin sa nakangising bampira. Mabilis itong nakarating sa gilid ko at akmang kakagatin na ang aking leeg ng maunahan ko ito. Agad kong nahuli ang ulo nito at walang habas na inumpog sa pader. This vampire is tiny. Ang dali lang niyang buhatin at balibagin or I'm just strong that's why I can do that? hahahahahah!.







Hinawakan ko ng Mahigpit ang Bampira bago lumingon sa Natatakot na si Marie..








" T-terry. Natatakot ako. " Lumingon ako kay Marie at ngumiti. " Everything will be okay, Marie. " I assure Her. Hindi ko sila papabayaan.









Mabilis akong umilag ng makita ang mahabang kuko na papatama na sa mukha ko---Agad kong hinatak ang kamay ng bampira at binalibag sa sahig.









Tanging daing lang ng bampirang naka salampak sa sahig ang naririnig sa buong pasilyo. Dahan dahan ko itong tinapakan sa dibdib na mas lalong nagpadaing sa bampira, Hinagis ko naman ang isang bampira kong hawak at diniinan lang ang pagkakatapak sa isa pa. This is what you get for trying to hurt me and my friends.








" Totoo nga ang Bampira. "







" Hindi na tayo ligtas. "







Reincarnated as Seventh daughter of Mafia Boss (COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon