Bored akong tumingin sa screen ng monitor habang nakatingin sa mga taong nageeskandalo sa store. Kalmado lang akong nakaupo habang sumisimsim ng mainit na kape.
Things are getting exciting, Day by day.
Napatingin ako sa mga papeles na pinadala ni Sir Boris kanina, It's the result of the investigations about the drugs. Based on Sir borris Investigations, Ang mga drugs ay nabibili sa Black market. And there's a Auction this coming friday. Based on his investigations too, Milyon milyon na drugs ang Ibebenta sa Auction!
This is confidential, Why sir Boris manage to know all of this? Well hindi lang naman si Sir boris ang nag-investiga kasama niya si July, Loki at Haji. They aren't one of those normal criminal. They all have the skills that they good at.
And the most intriung part is, Some invited guess is belong in a Hierarchy of this world, Why these people interested in drugs? I saw a familiar names and I can't help but to smirk... This is exciting. It's surely is.
Napatingin ulit ako sa monitor at Napailing-iling nalang sa nangyayareng commotion sa store. Liliane seems can't handle those bitches.
Inubos ko ang kape ko bago dire-diretsong lumabas.
Third Person's POV
" Ayon sa nakalap kong Impormasyon, May Auction na magaganap kung saan milyon milyon na drugs ang ibebenta.. " Seryosong sabi ni Athicus habang nakatingin sa hawak nitong tablet.
Kasalukuyan silang Nagpupulong upang mapag-usapan ang aksyon na gagawen sa darating na Auction.
" Kai, Anong hakbang ang gagawen na'tin? " Seryosong tanong ni Sorren kay Roman, Ngunit si Roman ay halatang hindi nakikinig at kapwa masama ang tingin sa Busyng busy na si Athicus.
Hindi naman mapigilan makaramdam ng kilabot si Athicus dahil sa mga tingin na pinupukol sa kaniya ni Roman. Napapaisip nalang siya kung ano bang masama ang nagawa niya kung bakit ganito makatingin sa kaniya si Roman.
" Yare ka, Osric. Ano bang Ginawa mo diyan? " Naiiling na sabi ni Apollo kay Athicus na halatang kinakabahan narin sa kinikilos ni Roman.
Hindi mapigilang mapangisi ni Apollo, Alam niya kung anong rason bakit masama ang Tingin ng kaniyang kapatid kay Athicus gayong narinig niya ang pag-uusap ni Terry at ng kaniyang kapatid kanina.
" Magkapatid nga kayo! " Naiiling na sabi ni Evander habang nakatingin kay Apollo na may kakaibang ngisi sa labi.
Terry's POV
" Ma'am, Hindi na nga po available yan dahil nakareserved na po yan! "
Malayo palang kitang kita ko na ang nahihirapang si Liliane, Seems these bitches is giving Liliane a hard time ha.
" I don't care, I want this bag! " Pagpupumilit ng isang babae, Walang iba kundi si Luna. Well she looks fine now, Parang walang nangyare parang nakaraan lang e halos mamatay na itong gaga na ito. Dapat natuluyan na 'to ng mabawasan manlang ang mga basurang character sa kwentong ito.
BINABASA MO ANG
Reincarnated as Seventh daughter of Mafia Boss (COMPLETED)
ActionTerry is a hired killer who kill in exchange of Money. For her Money is everything. Then one day she realized all wrongdoings she done. She's going to change her life that's what she plan but while she's in her way to go to her new place to start a...