LV

7K 364 80
                                    



I make myself Invisible as I float in the Air. Para iwas atensyon at para hindi makita ng mga taong nakatira sa Hadleigh City. Everything will change if they Discover That I'm not a normal person as they think.





I make a Invisible Barrier sa buong Hadleigh City para hindi sila madamay sa Gulong mangyayare. Pinagmasdan ko ang buong kabuan ng Buong City, Talagang ang laki ng pinagbago ng Lugar na ito. I must say I really did a good job.






Mabilis akong nagtago sa isang puno na katabi ng Gate ng Hadleigh City ng may maramdamang paparating. Hindi man ako nakikita may pakiramdam lang ako na kailangan kong magtago. Mas magandang nag-iingat kaysa maging Careless.





" Isasagawa na ba natin ang plano ni Lord Lee? "




Napatakip ako sa aking bibig sa sobrang gulat ng Makilala ang dalawang lalaki na bagong dating, Ang pwesto nila ay hindi kalayuan sa Gate ng Hadleigh City na kinalalagyan ko.





" Siguraduhin niyo na magagawa niyo ng maayos ang pinapagawa ni Lord Lee, Dahil kung hindi ay kamatayan ang ipapataw sa inyo.. " Mas lalo akong nagulat ng makilala ang babae.






Lord Lee? That guy again? Interesting.





Mabilis kong tinago ang Aura ko ng mabilis na lumingon sa Direksyon ko ang Babaeng may kulay pula na buhok. Madalas ko siyang makita sa School ng may pasok pa, She is one of the School Officer. Nang panahong napunta ako sa Dean office ay nandun ito.





" Hindi namin bibiguin si Lord Lee, Siya ang dahilan kung bakit kami naging malakas, Kaya malaki ang utang na loob namin sa kaniya " Seryosong sabi ng lalaki





Napailing iling nalang ako. Poor Zebianna her Fiance change. This is not his so called weak fiance anymore, Sayang dahil hulog pa naman na ang gaga. I laughed at that thought.





Maybe he decided to change his life dahil pagod na siyang masabihan ng lampa at Walang kwenta. Hayy






" I will do what Lord Lee ordered, Because of him I already have a power para makapaghigante. "





Kanino naman kaya Maghihigante to? Base sa novel ay naging maayos naman ang trato sa kaniya ng mga Kapatid niya at ni Madam Abella, Tinuring pa nga siyang parang totoong anak nito, Kaya pala hindi ko siya makita halos sa School dahil may binabalak siyang ikakasira niya din sa huli. Napailing iling nalang ako sa stress, This people. They unbelievable.





Sayang 'tong mga ito, Sinasayang nila ang buhay nila sa walang kakwenta- kwenta hay.





" Kanina pa kayo hinahanap ni Lord Lee.. " Nakaramdam ako ng inis ng makita ang bagong rating na lalaki.





This Bastard, This is the man who got Sally Pregnant. Ang lakas niyang gumawa ng kalokohan samantalang ang Mag-ina niya ay naghihirap.






" Weird, Pakiramdam ko ay may kasama tayo dito na hindi na'tin nakikita.. " Usal ng babaeng may pulang buhok. Napalingon- lingon pa ito sa buong paligid.





" Your Being Overreacted again Rhea, " Naiiling na sabi ni Nathaniel, Tumalikod na ito at Nagsimulang Maglakad, Sumunod naman sa kaniya ang Iba kaya Lumabas na ako.





Those people, Ano nanaman ang binabalak nila? Don't tell me malapit dito ang Kuta ng mga 'To?




Napakamot nalang ako sa Aking ulo, This people. They always loved to stress me out!




Reincarnated as Seventh daughter of Mafia Boss (COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon