XVI

10.1K 433 28
                                    






Napalingon ako kay Nathaniel ng kalabitin niya ako, We are in 6th floor. Kanina pa siya tahimik at sumusunod lang sa akin.








" Thank you for helping me... Kanina I feel helpless, Akala ko mamatay na talaga ako.. " He stated. Nakayuko ito at hindi makatingin sa akin ng maayos, Wala kaming time sa ganito. Hindi ito drama kundi Action.








" Hindi palaging may tutulong sayo, Mag-aral kang makipaglaban para maipagtanggol mo ang sarili mo at ang mga mahal mo sa buhay. "







Nathaniel is a weak man, He is the heir of Yee Company. He don't know how to fight and he can't protect himself. Kailangan maging lesson sa kaniya ang nangyare ngayon para mag-aral siyang lumakas. Hindi pwedeng habang buhay siyang mahina.






" Nathan anak... " Tawag ng isang ginang nasa loob ito ng isang kwarto may mga kasama itong body guard.








Lumapit si Nathaniel sa ina niya at nagpaalam na sa akin, Tumango lang ako at bumalik sa taas. I need to find my friends, To make sure na they are safe. Hindi ako mapapanatag hangga't di ko sila nakikitang ligtas.








Kinuha ko ang baril ng bangkay na nasa sahig. Pagkatapos ay Tumayo na ako at bumalik na sa taas. Sana safe sila.







Henry's POV




Hindi ko mapigilang magulat sa mga nadadaanan ko, Nagkalat sa sahig ang mga bangkay na may tama ng bala sa noo. Napakabrutal naman ng taong gumawa nito.








Sino ang may gawa ng mga 'to?







Nakalabas na ako ng Hotel ngunit bumalik ako para icheck kung nandito paba ang aking kapatid na si Haliyah dahil hindi ko ito nakita sa mga taong nakalabas na, Hindi ko mapigilang kabahan bilang panganay ay rensponsibilidad ko ang aking mga kapatid, Gampanin kong bantayan at Siguraduhin na ligtas at nasa maayos silang kalagayan.








Kaya pala kanina nagdadawang isip pa ako kung pupunta ba ako dito or not, May naramdaman na akong kakaiba ngunit hindi ko iyon pinansin dahil kagustuhan ng aking mga kapatid na pumunta dito, Kung hindi nalang sana kami pumunta ay hindi malalagay sa alanganin yung kapatid ko.








Kada kwarto ay binubuksan ko umaasang baka nandun ang aking kapatid ngunit dismayado lang ako ng hindi makita ang aking kapatid, Paglabas na paglabas ko sa isang kwarto ay nagulat ako ng may nag-aabang palang kalaban sa akin, Hindi ko inaasahan na may kalaban pala kaya wala akong nagawa, Tinaas ko ang kamay ko ng makita na tatlong baril ang nakatutok sa akin.









Tinaas ko nalang ang aking kamay dahil alam kong wala akong magagawa dahil tatlo ang nakatutok na baril sa akin, Walang wala ako kumpara sa kanila dahil nakatutok sa akin ang mga baril nila. Kahit manlaban ako ay tiyak na may isang bala ng baril ang tatagos sa aking katawan.








Bigla akong nangimbal sa nasaksihan ko.









Ang tatlong lalaki ay sabay sabay na tumumba, Kapwa may tama ang mga ito sa kani- kanilang ulo.








" Okay kalang ba loves? " Agad akong napatingin sa pinanggalingan ng boses at nakita ang isang babae na hindi kalayuan ang Pwesto.







Ito ang babaeng kabusiness partner ng aking ama! Sino nga ba ito Letty, Riri, Aha it's terry!








Ito ang babaeng gusto akong pakasalan! Hindi ako makapaniwala na ang pilyang babae na ito ay bihasa sa paggamit ng baril. May seryoso itong mukha pero anong sinabi niya? Loves? Hindi ko napigilang mamula dahil sa sinabi nito. Hindi ako makapaniwala na ito pa ang nagligtas sa akin. Should I accept her offer? Should I Marry her?





Reincarnated as Seventh daughter of Mafia Boss (COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon