LXIII

7.5K 297 103
                                    









Kung ano ano ng posisyon ang ginawa ko ngunit hindi talaga ako makatulog, Kahit anong pilit ko ay hindi ko magawang makatulog dahil hindi maalis sa isip ko ang nangyare kanina.









Damn, who will forget it anyway?












Roman and I just kissed and what do you expect me to do? Damn. Can i just die tonight?












Damn, I can't believe this is happening, In my past life, I've never kiss anyone! Kahit sa panaginip ay hindi ko naisip na magkakaroon ako ng kakissing scene. Una ang lintek na si Lucian then ngayon si Roman? Roman?!! Roman is the king of Vampires for godsakes!!














Halos sabunutan ko ang sarili ko dahil sa sobrang frustrated sa nangyayare, Dahil hindi narin ako makatulog kahit ano pang gawen ko ay naisipan ko nalang tumayo at tumungo sa pangalawang palapag ng kwarto ko. Nagtimpla ako ng kape at pagkatapos ay Pinagmasdan ang napakagandang kalangitan, Everytime na tinitignan ko ang kagandahan ng kalangitan ay parang nawawala lahat ng problema ko, As I look at the sky, I remember my past life.













Kung pagkukumparahin ang buhay ko nuon at ngayon ay masasabi ko na mas maganda ang buhay ko nuon, Kahit paano mas maayos ang buhay ko as Terry wala akong problema at Nakakatulog ako ng maayos.. While here, Walang araw na hindi ako napapagod at nasstress.. Itutulog ko nalang ay napapaisip pa ako sa mga bagay bagay, My life here is so complicated, Gusto kong bumalik sa panahon na wala akong pakialam sa mga bagay bagay or sa ibang tao.









----------









" Mukha kang Zombie Terry, Hindi kaba natulog? " Nakasimangot lang akong tumabi kay Andrea at nagsandok ng pagkain.













" Hindi ako makatulog. " Napailing-iling ako ng maalala ulit ang nangyare kagabi.













" May nangyare ba sayo kagabi Terry? Parang balisa ka ata? " Napanguso nalang ako sa tanong ni Sally. Nilunok ko muna ang kinakain ko bago ako nagsalita.












" Wala naman, May iniisip lang ako kaya hindi ako nakatulog ng maayos. " Tanging sabi ko at tumingin kay Ashley.













" Anong nangyare sayo Ash, Bakit parang wala ka sa sarili mo? " Hindi ito sumagot, Tanging nakatingin lang ito sa pagkain niyang wala pang bawas, parang wala ito sa sarili at hindi narinig ang sinabi ko.














" Huy Ash! Kinakausap ka ni Terry. " Nagulat si Ashley ng malakas siyang tinapik ni Marie. Mukhang ngayon lang siya nabalik sa ulirat.













" B-Bakit? " wala sa sarili nitong tanong.













" May problema kaba? Para kaseng wala ka sa sarili mo. " Nagpatuloy ulit ako sa pagkain at hinintay ang sagot ni Ashley.













" Wala, Ayos lang ako Terry. May iniisip lang ako. " Nakasimangot nitong tugon habang pinaglalaruan ang pagkaing nasa plato niya.














" Nako Terry, Paniguradong iniisip lang niyan yung lalaking nakita niya sa Cafeteria, Palibhasa gwapo yun kaya hindi mawala wala sa isip ni Ashley. " Naiiling na sabi ni Andres.













Reincarnated as Seventh daughter of Mafia Boss (COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon