Hay finally, I'm home. Hinagis ko kung saan ang sapatos ko at humiga sa sofa. How tiring."Ms. Terry ayos lang po ba kayo? Hindi ba kayo nagkasugat or nagkaproblema?" humahangos na sabi ni liliane. Nagmamadali itong lumapit sakin at cheneck ang itsura at katawan ko. Liliane is becoming over reacted.
" Yeah, I'm okay. Wag ka mag alala liliane daig ko pa ang pusa na may siyam na buhay. " I said. May walo nalang akong buhay dahil namatay nako ng isang beses. I don't plan to die again. I'm not baboy or something para madouble dead. Ew
" Mabuti naman lady Terry balita balita ngayon yung nangyare dun na krimen. Kaya ng malama kong nakauwe na kayo kahit papaano ay nakahinga ako ng maluwag.... "
" Anong krimen ang sinasabi mo liliane? Tsaka we are talking about Eerie city. That's dangerous place and Crime is not new there.. " Humiga ako ng maayos at sinandal ang ulo ko sa sa gilid ng sofa hmm. I'm so sleepy.
" Kaya nga Ms. Terry kaso grabeng brutal naman kase ng Killer. Ngayon lang nagkaroon ng ganun na pinuputol ang ulo, Iniisip ko palang ang itsura ng mga namatay ay nasusuka na ako.. " Pumikit lang ako at Nakikinig sa mga sinasabi ni Liliane. She's not aware that she is talking to a killer itself. Hahahaha!
" The killer is like a psycho, Ms. Terry don't go back in that city!! There's no such thing as a safe city now. dagdag ni liliane. Well the psycho is here. You are talking at the pysho liliane. It's not my fault anyway. It's their fault. Mali sila ng taong ginago hmp
----
" Have you heard sis luna is going back to school " I think it's zaliya who is talking right now.
Lalabas na sana ako ng cubicle ng marinig kong nag-uusap ang step sisters ko. Zebiana and Zaliyah are talking Inside the Restroom. Hindi siguro sila aware na nandito ako dahil kakarating lang nila. They locked the door para siguradong walang makakapasok at walang makarinig ng usapan nila. I saw another 2 girls standing beside them, Apat silang nasa loob Zebianna, Zaliyah at dalawa pang babae hindi ko lang sure kung sino sila tanging mga paa lang nila ang nakita ko dahil sinilip ko ito mula sa ilalim.
" Yeah i heard. That bitch is getting in my nerves. Pasalamat nalang siya at kapatid siya ni lucian dahil kung hindi baka napatay ko na yun. " I think it's Zebianna, She is talking as if she is strong, As if she can kill The Emperor daughter? Hahahaha what a joke!
There's a big difference sa magkapatid na ito. Zebiana is straight forward. Lahat ng iniisip nito at gustong sabihin ay sinasabi talaga nito. She is more bitch that her sister zaliya. Zaliya is a quiet one unlike her sister. Kung may pagkakaparehas sila ay yun ang pagiging tanga. They do talking but they can't do it. Tingin ko malabong sila ang lumason sa 'kin. Wala silang lakas ng loob para gawen iyon. Tsaka isa pa kahit part sila ng mafia ay hindi naman nila kayang icross ang line. They killed people at dahil iyon sa mga orders ni dad, They still young and naive. After all i'm 30yrs old na napunta lang 18 yrs old na katawan ni Ozianna.
" Dahan dahan ka sa pagsasalita Zebiana baka may makarinig sayo. Pare- Parehas tayo malilintikan... " Saway nito sa kaptid niyang kanina pa talak ng talak siguro nung baby ito ay pinakain ito ng pwet ng baboy ng ina niyang si Zerebine. Sabagay mukha silang mga pwet ng baboy bwahahahahaha
BINABASA MO ANG
Reincarnated as Seventh daughter of Mafia Boss (COMPLETED)
ActionTerry is a hired killer who kill in exchange of Money. For her Money is everything. Then one day she realized all wrongdoings she done. She's going to change her life that's what she plan but while she's in her way to go to her new place to start a...