A/N: Grammatical and typographical errors ahead.
Now Playing
"FOREVERMORE"SHIANNA ZENAIDIE
Alam niyo yung pakiramdam?na para kang bumalik sa nakaraan.'Yong tipong tumulala ka lang.Para kang nasa nakaraan ulit.Kasi 'yon ang nararamdaman ko ngayon.Pakiramdam ko,bumalik ako sa nakaraan.
Gusto ko nang bumalik sa realidad.
"Bumalik ka..." I came back to my senses when this man infront of me spoke.Akmang tatalikod na sana ako para umalis pero napatigil ako sa paglalakad when he suddenly grab my right wrist.I gulp multiple times and slowly faced him.
Dahan-dahan nitong binitawan ang aking pulsuhan nang magkaharap na kami.
"Y-You came back..." mahinang usal nito.Lumunok ako ng ilang beses at saka lumayo sa kaniya ng kunti.
"Am I dreaming?if yes,then I want to wake up right now." emosyonal nitong sabi saka inabot ang dalawa kong kamay."Fuck!your real!" he cuss.I blink multiple times and remained silent.
"Shia-"
"Anna..." putol ko sa pagtawag nito sa pangalan ko.Binawi ko ang kamay ko at tinignan siya ng madiin."Don't ever call me by my name." I said with the authority of my voice.
All the emotions I saw earlier fade.He's looking at me emotionless.
Eto na ang pagkakataon na magsalita ako.
"Just forget that we encountered.Forget that you saw me.That you hold my hand right now without my consent.Lastly,I'm not Shianna.I'm Anna." I pull my self together and tried to reply sophisticatedly.Kahit na nanginginig na ang buo kong kalamnan ay nanatili parin akong tahimik.
I turn my back and walked away from him.
That's it Shianna.You don't have a problem anymore.He's now far from you.
Patuloy parin ako sa paglalakad hanggang sa may humila sa akin kaya ako napaharap ng wala sa oras.
"What the!Tri-"
"Diba sabi ko sa'yo na huwag na huwag kang pupunta dito sa school ko?Why are you so being stubborn!huh?" seryosong ani ni Ivan.Yeah,it's Ivan.My mean bestfriend.
Binawi ko ang kamay ko na hawak nito saka nakapamewang na hinarap siya.
"Eh,boring dun sa bahay mo eh.Kaya naisipan ko na puntahan itong school mo." I replied casually.His forehead creased and looked at me in disbelief.
"What?Kung boring ka.Edi sana nagshopping ka nalang-"
"Shopping?seriously,Ivan?Shopping?Kakashopping ko palang nong nakaraang araw,eh.Ano!shopping nalang ba gagawin ko sa buong bakasyon ko dito sa Pilipinas?ganun?" he left a heavy sigh and stared at me emotionless.
"Once you'll broke my rule again.Maghanap ka nalang ng condo na lilipatan mo." that's it.Tinalikuran ako nito pagkatapos niyang sabihin iyon.
Pumikit ako at pilit na pinakalma ang sarili ko.No,hindi ako papayag sa gusto nito Ivan.Ano?Ikukulong niya ako sa bahay niya ng isang buwan?and what will happen after that?uuwi ako ng New Zealand na nakabusangot?
"I hate you Ivan!" I said and gave me a deadly stare though he don't saw it.
Kainis!nakakabwiset ka na talaga Ivan eh.Bahala ka dyan.Kahit paalisin mo pa ako.I don't care.May pera naman ako para maghanap ng condo na matutuluyan.
TRISTAN JAKE
SHE'S here.Yeah she's back.But seems like she had change.The way she wears a cloth.The way she stand and speak.
BINABASA MO ANG
TOGOSZ S2:The Royal Secret | COMPLETED
Teen FictionTHE ONLY GIRL OF SECTION Z SEASON 2 [DON'T READ THIS IF YOU HAVEN'T YET READ THE ONLY GIRL OF SECTION Z] After of all what happened between Tristan and Shianna's Love Story.Shianna decided to fly to New Zealand together with his Kuya Carlo.Tristan a...