A/N: Grammatical and typographical errors ahead.
Now Playing
Somebody to you
By: The VampsSHIANNA ZENAIDIE'S POV
NANATILI akong nakatitig sa mukha ni Lara habang naghihintay sa susunod nitong sasabihin.
"Ganito talaga ang kwento. First Day of school non sa First Semester. Sobrang busy ng mga students para hanapin ang mga pangalan nila sa kada departments. Pero, natigil silang lahat sa ginagawa nila when their was a 9 men's walking in the center of the hall way in the entrance building, wearing their mixed emotions. Tristan who has his emotionless and cold stare. Stanley who wears his eye speaking emotion. Rian Saavedra, the guy who's bring his laptop and wearing his eye glasses. Then the two guy who really caught the attention of every girls are the 2 twins. The Quiñanola brothers. Walking with their seductive smile and with a two girls beside them na hindi mo talaga maitatanggi na sobrang ganda nito. Lyxe and Adrian with their michievous smile and stared that adds the beautiful view of the School. At d'yan nagsimulang naging popular sila sa Saint Celestine University. Even some other young professors adores their beauty and faces. Lalo na si Tristan Jake Claveliena of engineering department. Sobrang gwapo na, matalino pa." mahabang explinasyon nito. Halatang wala namang pakialam si Lester sa mga isinalaysay ni Lara. Maging ako rin ay wala. Sa katunayan ay hindi na ako nagtaka pa. Alam ko naman na dati pa ay gwapo naman talaga silang lahat. High School palang kami ay mahal na sila ng ibang students sa Saint Celestine High School.
A memory reminisces me. Our school camping. Their names were shouted and praised by other girl students in Saint Celestine High School.
Umabot na nga sa punto na galit sa akin ang ibang students na babae dahil ako ang parating kasama ng Section Z. Kaya bakit pa ba ako magugulat? kung sa una palang ay mas una kong nakilala ang Section Z boys kaysa sa mga students sa SCHS at SCU.
Pero may ipinagtataka lang ako sa sa mga isinalaysay si Lara. May nakalimutan yata siya. O baka hindi ko lang narinig?No, wala talaga itong binanggit na pangalang Rylle. Tama, si Rylle. Hindi siya nabanggit ni Lara na mga TSZ raw. Hindi ko rin ito napansin na kasama nila Tristan at hindi ko rin ito nakasalubong minsan.
Wala na ba siya? Hindi na siya nag-aaral? O sadyang umalis na ba ito?
Gusto ko sanang itanong kay Lara ang tungkol doon pero baka magtaka lang ito. Kaya nananitili nalang akong tahimik at naghihintay sa kung ano paman ang sabihin nito.
"I forgot something. May bagong member ang TSZ." dagdag nito.
New Member?
Nabuhay ang interes ko dahil sa sinabi ni Lara. Parang nacurious ako sa sinabi nito.
"New Member? Sino naman?" agaran kong tanong. Napa-ayos ako ng upo habang naghihintay sa sasabihin nito.
"Bakit bigla ka namang naging interesado d'yan?" nagtatakang tanong ni Lester habang naguguluhan itong nakatingin sa akin. Inirapan ko lang ito at hindi pinansin.
"Tss. Sungit. Nagtatanong lang naman eh." he whispered but still I heard him.
"Hmm, let's just say. Ito ang naging only girl sa grupo nila." simpleng sagot ni Lara. My forehead creased and confusion enwrap me.
"Only girl? You mean babae?" tango lang ang naging sagot nito. Aminin ko man o hindi. Nakaramdam ako ng kunting kirot dahil sa nalaman ko ngayon mula kay Lara.
"Siya ang nag-iisang babae sa grupo nila. Siya si-" hindi natuloy ni Lara ang sasabihin niya sana nang biglang tumunog ang bell, hudyat na kailangan na naming bumalik sa Department namin.
BINABASA MO ANG
TOGOSZ S2:The Royal Secret | COMPLETED
Teen FictionTHE ONLY GIRL OF SECTION Z SEASON 2 [DON'T READ THIS IF YOU HAVEN'T YET READ THE ONLY GIRL OF SECTION Z] After of all what happened between Tristan and Shianna's Love Story.Shianna decided to fly to New Zealand together with his Kuya Carlo.Tristan a...