A/N: Grammatical and typographical errors ahead.
Now Playing
End Game
By Taylor SwiftSHIANNA ZENAIDIE'S POV
DAHAN-DAHAN akong bumangon nang may naramdaman akong parang humahaplos sa pisngi ko. Hindi, baka pamaginip lang 'to. Tama! Nanaginip lang ako. Kaya imbis na imulat ang aking mga mata ay tinuloy ko nalang ang pagtulog ko. Masakit pa kasi ang mga mata ko dahil sa kakaiyak ko kanina. Kaya naman ngayon ay nahihirapan ako na ibuka ang mga ito.
I wanna be your endgame
I wanna be your first string
I wanna be your A-Team
I wanna be your endgame, endgameHuh? Bakit parang may naririnig ako na kumakanta?
Big reputation, big reputation
Ooh you and me we got big reputations, ah
And you heard about me, oohPamilyar sa akin ang boses na ito. Hindi ako nagkakamali. Kilalang-kilala ko talaga.
I got some big enemies
Big reputation, big reputation
Ooh you and me would be a big conversation, ah
And I heard about you, ooh
You like the bad ones tooIt's Ivan, and he's singing one of his favorite song which is the Endgame by Taylor Swift. Sa pagkakaalam ko ay ang kantang iyon ay para sa mga taong na-Friendzone. Bakit kaya siya kumakanta ngayon sa harapan ko?
Dahil sa pagkanta niya ay nawala ang antok ko at napalitan ito ng lungkot. Gusto kong imulat ang mga mata ko at yakapin si Ivan. Na manghingi ng sorry sa kaniya.
Hindi parin kami nagkakausap ni Ivan matapos nang eksenang ginawa niya nong isang gabi dito sa condo ko.
Pero mas mabuti nang huwag muna naming pag-usapan ang tungkol sa bagay na iyon. Hindi ko pa kayang ungkatin ang tungkol don. Dahil kahit alam ko na kong bakit umakto ng ganun si Ivan. Hindi parin ako handang malaman ito mula sa kaniya.
Mas mabuti nang ganito kami.
Keeping our Distance...
Kailangan ko munang dumistansya kay Ivan for the meantime.
"I'm sorry, Shianna for what happened the other night. I was drunk that time."
Please, Ivan. Huwag mong ituloy.
I heard him sigh at naramdaman ko na tumayo ito.
"You and I needs distance. Sa ngayon ay didistansya muna ako para makapag-isip ng tama."
Tama ka Ivan. We both need a Distance right now.
Habang iniisip ko ang tungkol sa bagay na iyon ay parang pinipiga ang puso ko. Si Ivan na nga lang ang meron ako ngayon. Mawawala pa talaga. Wala na nga si Zander. Pati ba naman si Ivan?
And speaking of that jerk, Zander. Hindi ko alam kong nandito parin ba siya sa condo ko o umalis na ba ito kanina habang tulog ako.
"Keep yourself, Shianna."
I will, Ivan. I will...
"You're very important to me, Shianna. Noon paman. High school palang tayo." he paused and I heard him laugh softly. "Gusto ko na ngang sumuko noon dahil kahit anong lapit ko sa iyo ay tinatarayan mo parin ako. Iyon ang mga panahon na napakabasagulera mo pa. Na napakahilig mo pa sa away. Nong mga panahong sa MNHS kapa nag-aaral at hindi sa Saint Celestine High School."
Hindi ako umimik. Nanatili akong nagpapanggap na natutulog kahit ang totoo ay hindi naman talaga.
"Kong siya talaga gusto mo. Magpapaubaya ako."
BINABASA MO ANG
TOGOSZ S2:The Royal Secret | COMPLETED
Teen FictionTHE ONLY GIRL OF SECTION Z SEASON 2 [DON'T READ THIS IF YOU HAVEN'T YET READ THE ONLY GIRL OF SECTION Z] After of all what happened between Tristan and Shianna's Love Story.Shianna decided to fly to New Zealand together with his Kuya Carlo.Tristan a...