Tôi không biết, chỉ cảm thấy nó thật quen thuộc, tôi đã từng rất thương một người nhưng em ấy đã biến mất khỏi cuộc đời tôi từ rất lâu rồi, em ấy có một vết sẹo y hệt như thế!
Anh ấy có người trong lòng sao?
- Đã lâu chưa?
- Cái gì lâu?
- Người trong lòng của anh
- Chuyện đã lâu rồi, hơn 10 năm tôi vẫn chưa gặp được em ấy. Tôi đã cố gắng tìm kiếm rất lâu, rất lâu về trước nhưng tất cả đều vô nghĩa.
Nói đến đây mặc dù Taehyung không thể hiện ra bất kì sự thay đổi nào trên gương mặt nhưng từ sâu trong ánh mắt ấy Jungkook cảm nhận được sự mất mát to lớn của anh khi nhắc đến người kia. Thì ra Taehyung cũng giống như cậu, cố gắng kiềm chế bản thân khỏi những cảm xúc bình thường. Còn lí do tại sao thì chỉ chính bọn họ mới biết được...
- Tôi thật nhớ em ấy, nhưng tôi sợ em ấy không sống đến hôm nay!
- Tại sao?
- Từ khi chúng tôi gặp nhau đến lúc xa nhau, tôi chưa từng thấy em ấy thật sự vui vẻ bao giờ cả. Tôi đã từng hứa suốt cuộc đời này sẽ bên cạnh và bảo vệ em ấy, nhưng tiếc là bây giờ không còn cơ hội nữa. Mọi thứ diễn ra quá nhanh, lời từ biệt cuối cùng cũng không có. Câu chuyện của chúng tôi không phải một hai câu là nói hết được.
Thở hắt một hơi anh chậm rãi nói
" Hôm nay lại một ngày buồn rồi bé con ạ!"
Jungkook chỉ ngồi đấy, cùng anh nhìn về hướng xa xăm vô định, đôi mắt cũng đượm buồn.
Không ai nói với ai câu gì nữa, cứ ngồi như vậy, chắc có lẽ cả hai đều biết, thứ họ cần bây giờ là sự yên lặng, để tâm hồn họ đôi chút được an ủi, chứ không phải cùng nhau thổ lộ rồi chia sẻ cho nhau nghe. Chắc vẫn chưa đủ thân thiết để hiểu lấy nhau...
" Mong một ngày chúng ta sẽ đường đường chính chính bên cạnh nhau, kể cho nhau nghe hết thảy những chuyện trên đời..."
- Tạm biệt
- Ừm, rảnh thì ghé tiệm tôi, luôn chào đón cậu
Jungkook không nói lại, chỉ cười nhẹ rồi quay người rời đi.
Trở về nhà với gương mặt không mấy vui vẻ, nằm lên giường với đôi mắt nhíu lại, chắc do đêm qua thức dậy sớm quá làm cậu mệt mỏi đây mà. Lười biếng thay ra cho mình một bộ đồ thoải mái hơn, Jungkook lại nằm vật ra giường thiếp đi.
- Có chuyện gì?
- Thưa ngài, bên kia bọn họ yêu cầu có Ngài mới đưa hàng để giao dịch
- Bình thường không có tôi vẫn giao dịch mà
- Đơn hàng tối nay rất quan trọng, đơn súng này là đơn lớn nhất trong năm nay
- Hẹn ở đâu?
- Cảng X, 2 giờ đêm nay bắt đầu
- Biết rồi.
Chuyện bang của gã bị cướp đơn hàng đến nay đã gần một tháng. Những đơn hàng gần đây đều thuận lợi. Không còn trường hợp bị cướp trắng trợn nữa.
BẠN ĐANG ĐỌC
SEREIN
FanfictionMafia không phải là sinh vật chỉ mang dòng máu lạnh. Chúng tôi cũng là con người, có trái tim và dòng máu đỏ. Chúng tôi có cảm xúc và biết tình yêu là gì! Bởi vì sao, bởi vì Jungkook là tất cả đối với gã, thế giới của gã chỉ gói gọn bằng 1 Jeon Jung...