Chỉ một buổi sáng, một câu chuyện và một bức tranh Jungkook trong mắt Jimin như biến thành một người khác. Y biết lí do tại sao đôi mắt xinh đẹp cậu không chứa đựng niềm vui, y cũng biết một chút về quá khứ tang thương của cậu.Jimin lớn lên trong sự yêu thương, chiều chuộng của gia đình, ngay từ nhỏ đã được sống trong nhung lụa giàu sang, chưa từng chịu cực khổ một ngày nào. Vậy mà y còn chưa thõa mãn với cuộc sống hiện tại. Nhìn vào hình ảnh Jungkook nhỏ bé trước mắt, không biết là do y theo nghệ thuật nên đa sầu đa cảm hay y thật sự thương cho Jungkook mà Jimin đã khóc. Khóe mắt cay xé nhưng y vội lau đi không để cậu nhìn thấy. Dù chỉ mới quen nhưng Jimin lại muốn hiện tại, cả sau này nữa, sẽ cùng cậu bước đi với danh nghĩa là một người anh?
- Sẽ thế nào nếu từ nay em có thêm một người bạn mang tên Park Jimin?
Sau khi ổn định tinh thần thì Jimin lên tiếng hỏi
- Thật tuyệt nếu như em có thêm một người bạn. Nếu như tính cả anh thì em có bốn chứ nhỉ?
Jungkook không giấu cảm xúc của mình nữa, nở một nụ cười thật tươi đáp trả câu hỏi của y
- Là bốn sao? Nếu vậy chắc anh cũng phải có thêm đến tận ba người bạn, có phải quá hời không nhỉ?
Jimin cũng không phải dạng keo kiệt tình cảm. Có thêm vài người bạn cũng tốt chứ sao.
Thế là từ nay Jungkook đã có thêm một người bạn. Cậu sẽ không còn cô đơn nữa? Niềm vui rồi sẽ đến thật nhiều với cậu? Cậu có gấu lớn, có ba anh. Hạnh phúc này sẽ bên cạnh cậu mãi chứ ?
Buổi sáng của hai người đã trải qua như vậy đấy. Cùng nhau vẽ, cùng nhau pha chế, cùng nhau hàn huyên những câu chuyện không đầu đuôi nhưng tại sao Jungkook lại cảm thấy vui vẻ đến như vậy. Có thể đến một lúc nào đó của cuộc đời một con người thì người ta cũng sẽ trải qua giai đoạn tình cảm thăng hoa như thế nào sao? Đều sẽ vui vẻ và cảm nhận mọi thứ một cách tích cực nhất? Jungkook mong là vậy...
Suy nghĩ chợt thoáng qua rồi dứt, buổi sáng yên bình nhanh chóng kết thúc, giờ cũng là lúc Jungkook nghe thấy tiếng động cơ phía ngoài tiệm. Bước vào tiệm là ba người đàn ông soái ca lịch lãm nếu không nói thì cũng biết là ai rồi đó. Không ai khác chính là...
- Ủa, bạn mới đây hả?
Chưa kịp giới thiệu cho Jimin biết về hai người kia thì Hoseok đã lên tiếng hỏi
- Tôi là Park Jimin, mong từ nay sẽ là bạn của mọi người
Jimin cười híp cả mắt sau màn giới thiệu nhẹ về bản thân.
Hai người kia không phải không biết đôi chút về thiếu gia nhà họ Park, vì trên đường đến đây Taehyung đã nói qua cho bọn họ biết sắp tới sẽ có thêm một người bạn. Nhưng điều làm họ bất ngờ chính là cậu Park đây rất thân thiện và đáng yêu chứ không hề giống với lời đồn đại: bỏ nhà đi bụi...
- Tôi là Jung Hoseok, rất vui được làm quen với Park thiếu gia
Đưa tay ra chào với Jimin, Hoseok lên tiếng giới thiệu
Nhìn qua Yoongi nhưng không nhận được dấu hiệu cho thấy anh bạn mình sẽ lên tiếng nên Hoseok nói luôn
-Min Yoongi, cậu ấy cũng là bạn của chúng tôi. Bình thường vẫn rất kiệm lời nên cậu thông cảm nhé
BẠN ĐANG ĐỌC
SEREIN
FanfictionMafia không phải là sinh vật chỉ mang dòng máu lạnh. Chúng tôi cũng là con người, có trái tim và dòng máu đỏ. Chúng tôi có cảm xúc và biết tình yêu là gì! Bởi vì sao, bởi vì Jungkook là tất cả đối với gã, thế giới của gã chỉ gói gọn bằng 1 Jeon Jung...