Thế giới này thật rộng lớn nhưng tình yêu của bọn họ lại rất nhỏ bé. Đoạn tình cảm mỏng manh này cả hai đều phải chắt chiu, dành dụm rất nhiều mới có được. Thế nên bằng mọi giá Taehyung phải bảo vệ cho em, bất cứ chuyện gì xảy ra cũng không bỏ rơi bé, sẽ không bao giờ để Jungkook một mình lẽ loi trên đời này.
- Được rồi! Nghe lời anh
Sự chân thành của Taehyung sẽ đổi lấy một Jungkook đáng yêu, ngoan ngoãn.
- Em đã đói chưa? Ăn cháo nhé?
Taehyung đứng dậy sau khi dọn dẹp đồ dùng vệ sinh cho Jungkook.
Cất tiếng hỏi em có đói chưa để còn ăn tối, mà có đói hay không em vẫn phải ăn thôi. Chịu thì chịu, không chịu cũng buộc chịu- Lúc nãy có người đem lên cho em rồi, em để trên bàn kia kìa
Chỉ tay về chiếc bàn nhỏ gần cửa ra vào, tô cháo lớn còn nghi ngút khói được đặt ngay ngắn ở đấy
- Em muốn ăn ở đây hay sang bàn, anh đem đến đây nhé?
- Thôi! Làm sao được, để em tự đến đó. Em không có bị thương ở chân mà
Jungkook không muốn phụ thuộc vào anh quá nhiều, những điều đơn giản này tự cậu làm cũng được, không cần phiền anh đến vậy
- Vậy em đến đó đi. Anh cất đồ rồi đút em ăn
Jungkook không trả lời chỉ lặng lẽ bước về phía bàn ăn. Đôi dép thỏ bông em mang trên chân trông mới thật đáng yêu làm sao!
- Này Jungkook!
- Dạ?
- Đôi dép đáng yêu quá à! Anh không nghĩ người mang nó lại dễ thương đến vậy. Làm sao đây anh thích em chết mất.
Là cái gì mới thật sự dễ thương trong câu nói của Taehyung nhỉ? Đương nhiên là Jungkook, đôi dép đó chỉ là vật dụng trá hình để khen em đáng yêu thôi.
Taehyung quay lại sau khi cất mấy thứ đồ kia, ngồi cạnh Jungkook sẵn sàng cho em ăn
- Em tự ăn được mà. Anh không cần đút cho em đâu
- Nào, bé ngoan không được cãi lời
- Em đã 23 tuổi rồi á! Không phải là em bé đâu
- Không, ai bảo thế. Em mới 2.3 tuổi thôi. Nghe lời anh, anh đút em ăn
Jungkook ngoài mặt phụng phịu không vừa ý nhưng cũng mở miệng đón lấy muỗng cháo đầu tiên. Nói không thích là nói dối, Jungkook thích lắm chứ, thích cái cách anh nhẹ nhàng với cậu như này nè. Thích cách anh chiều chuộng cậu, thích sự ấm áp anh dành cho mỗi cậu nữa.
Cuộc sống này đã làm Jungkook quá đỗi mệt mỏi rồi. Không mong gì cao xa, không dám ước gì quá phận, chỉ mong đời này của Jungkook có Taehyung, có anh che chở, mong anh vì cậu mà nhẹ nhàng đôi chút. Dịu dàng bù đắp những thương tổn của ngày xưa kia cho cậu. Dùng tình yêu thương chân thành mà chữa lành vết thương sâu trong lòng cậu. Jungkook chỉ mong có vậy...
- Nóng không?
- Không ạ
Lại thêm một muỗng nữa
BẠN ĐANG ĐỌC
SEREIN
FanfictionMafia không phải là sinh vật chỉ mang dòng máu lạnh. Chúng tôi cũng là con người, có trái tim và dòng máu đỏ. Chúng tôi có cảm xúc và biết tình yêu là gì! Bởi vì sao, bởi vì Jungkook là tất cả đối với gã, thế giới của gã chỉ gói gọn bằng 1 Jeon Jung...