" Bị đuổi về là cái chắc rồii...."
Bỏ qua vụ việc chấn động cách đây vài phút thì giờ đây Taehyung đang vùi mình trong chiếc chăn thơm ngát mùi Jungkook, mặc dù anh biết mình sắp bị ném ra khỏi nhà vì dám đặt chân lên nơi cấm địa này mà chưa có sự cho phép của cậu.
- Không sao, khoảnh khắc tươi đẹp thường ngắn ngủi, cứ tận hưởng cái trước mắt thôi, lát bị đuổi đi cũng không còn gì hối tiếc !
Nhân cách mặt dày này của Taehyung rất ít khi xuất hiện, thậm chí là chưa bao giờ. Nhưng từ hôm nay có lẽ nó sẽ thường xuyên xuất hiện hơn vì Kim Taehyung hiện tại đã có người chiều chuộng, hết mực yêu thương rồi kia mà. Vì thế lát nữa Kim Taehyung cao cao tại thượng này sẽ thử thách bản thân năn nỉ Jungkook. Để làm gì hả, thì để cậu động lòng rồi cho anh ở lại đây trú ngụ một đêm chứ gì nữa. Mục đích rõ ràng, mục tiêu cũng đã xác định, bây giờ Taehyung chỉ việc nằm lì chờ con mồi lên và hành động thôi.
Dù là cả ngày nay chưa tắm miếng nào nhưng Taehyung không vì điều đó mà chùn bước, không vì một chút mồ hôi mà tự giác bước xuống khỏi chiếc giường phủ đầy chất gây nghiện thế này. Mang tâm thế sẵn sàng và suy nghĩ lì lợm chờ đợi Jeon Jungkook lên xét xử tội án tối hôm nay...
" Trời lạnh thế này thì mồ hôi đâu ra mà phải tắm. Ở dơ một hôm chắc không sao" - một nhân cách lên tiếng.
" Không tắm thì đợi Jungkook lên, lúc đó lo mà tự giác cuốn gói ra khỏi nhà đi, không có tiếc nuối gì nữa đâu!" - thêm một nhân cách khác góp ý
" Không tắm không sao đâu. Đâu có dơ gì mấy đâu mà"
" Dơ lắm mau đi tắm đi. Hoặc là đi tắm và nhận được khoan hồng, hoặc là nằm phanh thây đó chờ xét xử"
" Không tắm"
" Tắm"
" Không tắm"
" Tắm"
Thời gian dần trôi, suy nghĩ một chọi một hỗn loạn trong đầu ...
" Còn không mau im lặ..."
Chữ lặng còn chưa thoát hết ra thì phía cửa Jungkook đã há hốc mồm đứng đấy như vừa trải qua một cú sốc lớn lắm.
- Này KIM TAEHYUNG
- Anh đây anh xi...
- Em cho phép anh lên giường chưa hả. Anh có biết ga giường em mới thay không hả? Anh tắm chưa? Anh có biết là cả ngày anh ở ngoài nó dơ cỡ nào không hả? HẢ KIM TAEHYUNG????
Thời gian ngưng đọng, chỉ có giọng Jungkook ' lánh lót ' vang lên...
Chỉ biết ngồi yên lặng nghe cậu giáo huấn một trận nên thân. Nói là giáo huấn chứ sự thật là chỉ nghe em la vài câu thôi mà không có chi, tai hơi ù hậu cuộc nói chuyện 'nhẹ nhàng' với em thôi!!
Có trách thì trách mấy cái suy nghĩ trong đầu Taehyung nó cứ đánh đấm nhau làm cho anh phát bực, mới hét lên thế chứ anh có muốn đâu. Chuyện xui rủi đâu ai muốn đâu trời!!
Đâu có ngờ em lên bao giờ không lên lại lên đúng cái khúc anh hét. Đó là sự cố khách quan thôi mà. Anh có muốn như vậy đâu mà em nhỏ nói chuyện với anh ' nhẹ nhàng ' dữ vậy.
BẠN ĐANG ĐỌC
SEREIN
FanfictionMafia không phải là sinh vật chỉ mang dòng máu lạnh. Chúng tôi cũng là con người, có trái tim và dòng máu đỏ. Chúng tôi có cảm xúc và biết tình yêu là gì! Bởi vì sao, bởi vì Jungkook là tất cả đối với gã, thế giới của gã chỉ gói gọn bằng 1 Jeon Jung...