chap 14. Là thương!

165 15 9
                                    


- Anh không yêu em được Jungkook à!

Âm thanh ấy như một hồi chuông văng vẳng bên tai làm Jungkook thức tỉnh khỏi sự chờ đợi.

Vốn dĩ Jungkook nghĩ rằng mình sẽ thật bình tĩnh đón chờ thông tin đã dự đoán trước này nhưng không, cậu cũng là con người, có trái tim và dòng máu đỏ. Jungkook không vô cảm và hơn hết cậu cũng có thể có tình cảm như người bình thường. Có lẽ khoảng thời gian này sẽ khó khăn cho cả hai nhưng biết làm sao đây, Jungkook sắp sửa không thể nhịn được. Cảm xúc vỡ òa nhưng lại không dám cất lên, tiếng nấc nghẹn cậu giấu nhẹm sau cái gục đầu tự ôm lấy gối mình. Mọi thứ đến đây thôi nhỉ? Thật sự chỉ đến đây thôi ư? Thật sự...không cam tâm!

Ánh mắt Taehyung vẫn luôn dõi theo từng hành động của Jungkook từ nãy đến giờ. Bất kì một cử động nhẹ nào của cậu đều được anh thu vào mắt. Trái tim chợt như có ai đó thắt lại, bé nhỏ của anh đã trải qua những gì trước đây vậy? Cái quái gì đã xảy ra với cuộc đời của con người tội nghiệp trước mặt anh vậy? Để rồi giờ đây chỉ với một câu nói của anh cũng có thể làm cậu đau đến nghẹn lại.

Tiếng nấc được giấu đi một cách kín đáo, sự im lặng của em một lần nữa như muốn bóp chết trái tim của Taehyung. Thì ra cảm giác vì yêu mà đau đến điên dại là như thế này sao? Cảm giác chỉ mới nhìn người mình yêu khóc đã cảm thấy trái tim mình như ngừng đập là như thế này hả? Thì ra cảm giác yêu một người nhưng không được hồi đáp chính là cảm giác tệ hại đến như vậy...

Thương em? Hơn cả một tình yêu! Trao cho em nhiều hơn một trái tim đang đập trong lồng ngực...vì em.

Tiếng thở dài nhẹ nhàng của anh nhưng tại sao lòng lại trĩu nặng. Bước thật nhanh đến nơi em ngồi, ôm thật chặt em vào lồng ngực, để hơi ấm trên cơ thể to lớn này có thể sưởi ấm trái tim em. Siết chặt em hơn một chút, để em có thể cảm nhận được nhịp đập loạn lên của trái tim mình.

- Em cảm nhận được nhịp đập từ nơi này không?

Bàn tay bé nhỏ được Taehyung nắm lấy, đặt lên ngực trái mình, nơi tình yêu của anh  dành cho cậu đang sục sôi mãnh liệt, nơi mà chỉ duy nhất Jungkook được ngự trị.

Sau một loạt những hành động đột ngột của Taehyung, giờ đây Jungkook mới ngước lên nhìn anh, đôi mắt ngấn lệ, một lớp nước mỏng đọng đầy trên khóe mắt đang chực chờ rơi xuống. Tay cậu vẫn đang được anh cầm lấy và đặt ở trên ngực, một giọt nước mắt trong veo rơi xuống đôi gò má trắng hồng, lại thêm một giọt rồi một dòng. Cái loại cảm xúc chết tiệt này là cái quái gì thế ?

Taehyung đau lòng rồi! Không kiên dè anh nhanh chóng đặt lên mắt trái em một nụ hôn, chính là nơi những giọt nước mắt kia vừa rơi xuống

- Anh thương em!

Câu nói vừa dứt, hàng triệu tế bào máu trong tim Jungkook như đập chọi vào nhau tán loạn cả lên. Trái tim nhỏ cứ đập liên hồi, từng đoạn mạch trong người cậu cứ thế nóng rang như ai đem than đốt lên vậy. Lúc này cảm xúc của Jungkook mới thật sự vỡ òa, cậu ôm chặt lấy anh, lần đầu tiên Jungkook chủ động ôm lấy Taehyung, thật chặt như thể sẽ có ai đó đến và cướp lấy anh khỏi vòng tay của cậu.

SEREINNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ