chap 20. Thiên đàng

122 7 2
                                    

Sau khi rời khỏi phòng chủ tịch. Trở về căn phòng với bảng tên giám đốc, Taehyung bắt đầu xử lí đống văn kiện. Trước kia anh vẫn thường xuyên lui tới công ty để giúp đỡ ba một số chuyện nhưng mấy tháng gần đây Taehyung rất bận. Bên cạnh em nhỏ, ăn cơm em nấu, mè nheo, nhõng nhẽo, làm trò con bò cho em xem. Bận lắm chứ rảnh rang gì đâu.

Sáng hôm nay Suga và jhope không có ở công ty vì bận đi xử lí đống râu ria ở cảng. Tối hôm qua có một lũ ngu đến gây chuyện, phá con đường làm ăn của bọn họ nhưng chúng đâu biết chúng đã đụng phải ai. Đáng lí ra mọi chuyện đã được giải quyết êm xuôi từ tối hôm qua. Nhưng hôm qua là ngày vui, jhope không muốn anh mất hứng nên mới ra lệnh rút lui. Mọi chuyện đến sáng nay đã ổn thõa cả rồi. Cái lũ ngu đó, Taehyung sẽ " nói chuyện" với chúng sau. Còn bây giờ anh phải xử lí cái đống giấy tờ này cho thật nhanh để còn về với em nhỏ.

Với một tốc độ đáng gờm, chỉ trong bốn tiếng đồng hồ số văn kiện trong gần một tháng trở lại đây đã được Taehyung xử lí nhanh gọn. Đúng là làm việc với giấy tờ nó nhanh hẳn so với máy tính thế nhưng vẫn không tránh khỏi cơn mỏi mắt kéo dài, ước gì bây giờ có em nhỏ ở đây Taehyung sẽ ôm em thật chặt, hít hà lấy hương thơm của em mà nạp năng lượng. Chỉ khi bên Jungkook thì Taehyung mới cảm nhận hương vị cuộc sống một cách thoải mái nhất

- Mọi chuyện đến đâu rồi?

- Ổn cả rồi

- Xong xuôi thì đến tiệm tranh, em ấy muốn chúng ta ăn trưa tại đấy

- Liền đến

Taehyung được thông báo rằng tối hôm qua ngoại trừ người của bọn họ ở cảng thì còn có một đám người khác, bọn chúng hỗ trợ dọn dẹp lũ bọ kia. Không biết đám người đó của băng đảng nào mà lại giúp đỡ bọn họ tình nguyện như vậy. Những gương mặt rất lạ lẫm, bọn họ chưa từng gặp qua bao giờ. Người đứng sau bọn này là ai? Tại sao lại giúp đỡ người của Taehyung ?

Cuộc gọi kết thúc, Taehyung cũng rời đi. Đã hơn 11 giờ trưa, anh cũng nên về thôi. Đã lâu rồi không trở về làm Kim Taehyung nên có chút xa lạ. Nhiều lúc gã còn quên mất thân phận của mình là ai, cứ ngu ngơ bên cạnh Jungkook thế có ngày quên cách làm Kim Taehyung luôn cũng nên.

Nhưng như vậy cũng tốt thôi, quên đi thân phận hiện tại, quên đi bản chất thật đen tối của mình, cứ ngọt ngào với tình yêu nhỏ bé, nhẹ nhàng với người tình xinh đẹp như vậy có phải sẽ tốt hơn không?

Mọi chuyện nếu dễ dàng như vậy thì có lẽ Taehyung đã từ bỏ thân thế hiện tại từ lâu. Tay gã nhuốm máu đỏ, tội ác chồng lấy nhau nhưng gã lại không thể từ bỏ. Vì chỉ khi có được mọi thứ trong tay gã mới bảo vệ được em, súng trên tay một khi bỏ xuống, gã sợ tính mạng em sẽ không còn

Suy cho cùng thì tất cả những điều Kim Taehyung làm cũng chỉ vì một người mang tên Jeon Jungkook!

Suy nghĩ không lâu nhưng miên man khó dứt. Dạo gần đây Taehyung hay vướng bận về những việc liên quan đến em, nhưng lại thu về rất nhiều khuất mắt, có những uẩn khúc chưa được giải đáp làm Taehyung rất khó chịu. Dù sao đi nữa thì cũng phải về nhà, về với Jungkook.

SEREINNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ