chap 30. Nghe lời anh

93 7 0
                                    

Giấu đi gương mặt ngại ngùng của bản thân, Jungkook lách khỏi Taehyung sải bước thật nhanh vào nhà tắm, đóng sầm cửa lại

Chiếc vali đựng đầy đủ đồ dùng cá nhân của Jungkook nhưng thứ khiến em giật mình không phải là bộ sưu tập đáng xấu hổ kia.

Thứ làm Jungkook hoảng sợ nhất chính là bí mật mà em đã thầm giấu bao nhiêu năm nay, không biết Taehyung của em có nhìn thấy sấp ảnh đó không nhỉ? Cái sấp ảnh đã bị em rạch nát không còn hình dạng gì ấy, nó ở trong ngăn tủ, chính là ngăn Jungkook dùng để bỏ một lượng lớn thuốc đau dạ dày...

Nếu như người đến đấy và dọn đồ của em không phải là Taehyung thì có lẽ mọi chuyện đã có thể dễ dàng hơn.

Làn nước ấm nóng ôm lấy cơ thể trắng nõn của Jungkook mà an ủi. Xem kìa, dường như tất cả mọi thứ của Taehyung luôn biết cách yêu thương Jungkook thì phải. Gạt bỏ tất cả ra sau đầu, tận hưởng khoảnh khắc ấm áp và hạnh phúc khi còn bên cạnh anh mới chính là điều Jungkook cần làm.

Sau thời gian ngâm bồn tắm rửa sạch sẽ thì cũng đến lúc Jungkook đối diện với sự thật. Có lẽ mọi chuyện sẽ không tệ như cậu nghĩ, cũng có thể sẽ tệ hơn nhưng biết sao được. Muốn tồn tại ở cái xã hội này điều thứ hai chỉ sau tiền chính là phải biết cách đối mặt với hiện thực.

Nếu như mọi thứ diễn ra như những gì Jungkook nghĩ thì đêm nay sẽ là một đêm thật dài khởi đầu cho chuỗi ngày thử thách đấu tranh giành lấy tình yêu đích thực hay là vì một thứ gì khác, ngoài tình yêu...?

Rời khỏi nhà tắm đập vào mắt Jungkook chính là đôi dép thỏ bông được đặt ngay ngắn sau tấm thảm lau chân mềm mại. Trước khi Jungkook có mặt ở đây nó chưa hề tồn tại, vậy tại sao bây giờ nó lại xuất hiện ở nơi này?

Lí do đơn giản không cần nghĩ cũng biết, chính Kim Taehyung là người đã đặt nó ở đấy, phòng khi Jungkook tắm xong chân ướt lại còn phải đi chân đất như vừa rồi. Sự chiều chuộng này thử hỏi làm sao cậu không rung động? Thử hỏi làm sao Jungkook không chết mê chết mệt với thứ cảm xúc gọi là tình yêu?

Cũng không chắc, vì có thể chỉ duy nhất Kim Taehyung mới có cơ hội làm cậu cảm động nhiều đến vậy, chỉ có Taehyung mới được phép yêu thương và cưng chiều Jungkook. Và cũng chỉ duy nhất một Jeon Jungkook đủ may mắn để có được tình yêu này của Taehyung mà thôi!

- Cũng không tệ!

Là câu nói của Jungkook sau khi xỏ chân vào đôi dép đáng yêu kia

Nhìn quanh phòng một lượt nhưng không tìm thấy sự tồn tại của Taehyung. Hình như anh đi ra ngoài rồi thì phải, lại để cậu ở lại một mình. Có đáng ghét quá không vậy?

Không có anh ở đây Jungkook cũng không biết làm gì ngoài việc đi vòng vòng trong phòng khám phá một chút.

Giờ mới có dịp quan sát xung quanh, phòng ngủ gì mà trông ảm đạm, lạnh lẽo thấy ghê!

Lại một câu đánh giá của Jungkook sau khi nhìn sơ qua một lượt căn phòng đơn giản của người thương. Đợi anh quay lại cậu sẽ gợi ý cho anh về những vật trang trí làm căn phòng trở nên ấm áp hơn.

SEREINNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ