Chapter 27

645 17 0
                                    

Jennie's POV


"Love, please don't look at me na parang hindi na ako babalik dito"

Ganun nalang ang pagsapo ko sa mga pisngi ni Lisa nang makita ko na malungkot s'yang nakatingin sa akin.

"I'm going to miss you lang..."Buntong-hininga n'ya pa at hinawakan ang aking mga kamay na nasa pisngi n'ya.

"Baby"I said and caressed his cheeks"I'm going to miss you, too. Sina Leo"

"Fuck"He said and hug me tight"Please, balik ka agad dito, hmm? Wag magtatagal doon"

"I will"I said and hug him"After this, tayo naman ang mag tratravel"I pushed him lightly so I could seen his face.

He looked at me and I gave him a soft kiss on his lips. His hand went to my waist and pulled me even closer.

"Isa ito sa mamimiss ko, e"He whispered on my lips. I just chuckled and kiss him again. He lifted me up making me snake my thighs around him. He made me sit on the vanity table and kiss my lips again.

Just few minutes ago, I was moaning his name while moving on the top of him.

Kinabukasan ay maaga kaming nagising dahil ihahatid nila ako sa airport. Although, private plane namin ang gagamitin ko.

"Baby, wag mag lilikot kay papa, hmm?"Bilin ko pa kay Leo na ngayon ay nakatingin sa akin. Nandito na kami sa tapat ng private plane namin, any minute, aalis na.

"Opo mama"He said and hug me"Mam, I'm going to miss you"

"And I'm going to miss you, too, baby"i said and hug him tight"Promise, babalik si mama here. Pupunta tayong Disneyland nila papa"

"Really po?"Tumango naman ako sa kanya at ngumiti. Tiningnan ko naman si Lisa na ngayon ay tahimik lang na nakatingin sa amin ni Leo.

"Love,"I said and went to him.

"Mag iingat ka doon, call me always okay?"

"I will"I hug him tight"Please, take care of yourself also, hmm? Magagalit ako pag nag babad ka sa work. I'll ask Kuya if okay ka sa Palawan"

"I'll be fine there"He said and cup my cheeks"I love you"

"I love you"I said and kiss his lips"I'll go ahead"

"Yeah..."Tumango naman s'ya bago tumingin kay Leo"Baby, say goodbye to mama"

"Mama"I looked away dahil pakiramdam ko ay naiiyak ako. I'm going to miss them.

"Baby, take care of papa for me, hmm?"

"I will, mama"He said and hug me again. Dahil kailangan ko na talagang umalis ay lumapit na si Leo kay Lisa bago tumingin sa akin. Iyong mga gamit ko, nasa loob na, ako nalang talaga ang hinihintay.

"Love you"I said to Lisa and kiss him again. Hinalikan ko din sa ulo si Leo bago ako tumalikod sa kanila.

"Eat healthy food, baby. Wag mag papakapagod, okay?"Pahabol pa ni Lisa sa akin and I gave him a soft smile and nod.

"Babye, mama. I love you"Kaway sa akin ni Leo.

"I love you! I love you"Sagot ko sa kanila at bahagyang kumaway.

"Let's go, Ms. Kim"Tumango naman ako sa tauhan namin bago ko ulit tingnan ang mag ama ko na ngayon ay pinapanuod akong pumunta sa plane. Hindi pa man umaalis, gusto ko na agad bumaba at manatili nalang dito.

Kumaway pa sila sa akin and I waved back. Ganun nalang ang pamamasa ng aking mga mata nang tuluyan na akong makapasok sa loob.

Nang makaupo na ako at tiningnan ko pa sila sa window dito, they still there, nakatingin din sa akin mula sa labas.

The Cure: Between heart and mind (book 2)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon