Jennie's POV
Warning: R-18 (Holy water, Holy water🙈)
"Hmm?"
Ngiti ni Lisa nang mag hiwalay ang aming mga labi.
"Hmm?"Ngiti ko din sa kanya at tumingin sa kanyang mga mata.
"I want to kiss you again"He whispered on me and kiss my lips again. I can't help to kiss him back because his lips is addicting.
After that, he kiss the tip of my nose and press his forehead on mine.
"I love you"He said and kiss my forehead.
"I love you, too"Sagot ko pa sa kanya kaya ganun nalang ang pag tingin n'ya sa akin. Para bang hindi s'ya makapaniwala sa sinagot ko.
"W-what? Can you please say it again?"
Napatawa naman ako bahagya"I said, I love you, too"Ngiti ko sa kanya.
"Fuck!"He said, still not believing it"Say it again"
"Bakit ba?"Natatawa ko pang tanong sa kanya.
"Really? Really?"He even held my cheeks and looked at me"You really love me?"
"I really do love you-"
"Woooaaahh!"Ganun nalang ang gulat ko nang bahagya s'yang tumayo ay sumigaw dito sa gitna nang malawak na karagatan"You guys heard that? She love me! She fucking love me! Fuck!"
"Ano ba, umupo ka nga"I held the hem of his polo making him sit again. Napatingin pa s'ya sa akin, hindi mawala ang mga ngiti sa labi.
"And walang makakarinig sa'yo dito, oh"Tawa ko pa at tiningnan ang paligid dito.
"Mga isda! Iyong coral reefs. Iyon mga nandito sa dagat. They heard you, baby"Sambit n'ya at Inabot ang tubig"Narinig n'yo Iyon, diba? Sinabi n'ya, mahal n'ya ako."Ganun nalang ang pag sapo ko sa aking noo habang natatawa. Such a kid.
"Mahal mo talaga ako, ah?"Paninigurado n'ya pa, tumango naman ako"Can you please say it again?"
"I love you, too"Ngiti ko sa kanya.
"Don't say too"He said, and I furrowed my brow"It feels like, you were just agreeing with me"He said seriously.
"Fine"I take a deep breathe and cupped his cheeks"Lisa Manoban"Tinitigan ko s'ya sa kanyang mga mata"I love you"Buong puso kong sambit sa kanya. Napatingin naman s'ya sa akin bago unti-unting napangiti.
Hinawakan n'ya din ang aking kamay na nasa pisngi n'ya"I love you, baby"
"Baby, hmm?"Ngiti ko pa sa kanya.
"My madam baby"He said and I laughed. He wrapped his arms around me and pulled me closer"Dito na tayo, wag na tayong bumalik"Bulong n'ya pa sa akin at dinampian ang aking pisngi.
"May anak tayo na kailangang balikan"I said to him and comb his hair.
"Damn! Si Leo pa nga pala"He whispered and look at me"But alam ko naman na aalagaan s'ya doon nila mama"Sambit n'ya pa sa akin."Wag muna tayong bumalik, baka makita ko si Bed, mag dilim pa ang paningin ko"
"Ikaw, can you please stop saying that. Wala namang ginagawang masama iyong tao"Sambit ko naman sa kanya.
"Baka may gusto s'ya sa'yo, agawin ka pa sa akin"
"May gusto nga"Walang pag mamayabang na sagot ko naman sa kanya.
"Ano?"Ganun nalang ang pag tingin n'ya sa akin"Sabi na, e. Patay talaga s'ya sa akin pag nakita ko s'ya-"
"Akala ko ba, hindi ka mag seselos?"Napatigil naman s'ya bago napabuntong hininga.
"Kase naman, bakit ang ganda mo?"Tanong n'ya pa sa akin"lahat ata ng guests n'yo sa resort, Ikaw ang gusto"
BINABASA MO ANG
The Cure: Between heart and mind (book 2)
FanfictionJennie tried to love Lisa back but unfortunately she's still in love with Lisa. Not Lisa in real world but Lisa in her dream. Ano nga ba ang mangingibabaw para kay Jennie? Puso o isip? Panaginip o reyalidad? Mananatili nga ba s'ya sa nakasanayan n'y...