Chapter 9

365 15 1
                                    

Jennie's POV


MAAGA AKONG nagising dahil kailangan kong mag handa. Ngayon na kase ang CDC namin so yeah. (Hahahaha ang tipid naman no'on, Ate mo Jennie)

After fixing myself, I went to our University for the final practice. After that, agad kami nag sipag-ayos upang maaga kaming makarating sa arena.

Kung kanina ay konti lang ang kaba ko, ngayon ay mas dumoble na nung makarating kami sa arena.

I can see my squad getting nervous, too. I take a deep breath while shaking my hands. Nang nasa backstage na kami at dumadami na ang tao dito sa arena ay hindi ko mapigilan ang kabahan.

I leaned myself against the wall, inaalala ang mga routine and stunts. Flyer ako kaya talaga kinakabahan ako. Kinuha ko naman ang aking phone to check my friends if they already here.

Irene:

Go, JENNIE:)) I know na kaya mo 'yan. Pag may narinig akong nag 'boo' boobugbugin ko, kaliwa't kanan, may kasama pang bending at tumbling. Kahit taga school pa natin 'yon, sasampalin ko. Go, go, go! Don't be nervous! Kaya mo 'yan. Baka Jennie namin 'yorn:))

Rosé:

Unnie, paghinagis ka, ngiti lang, ah? Sigeh, kukunahan kita ng wacky pictures. Hahaha! Kidding! Basta, enjoy this competition, and stay being beautiful. Fighting Unnie loves. Love na love kita pero mas love ko parin s'ya....Chareezzz:))

Nayeon:

Oh, gosh! I'm getting nervous na here! Huhuhu! Babe, don't forget to smile. No matter what happens, laban lang. I'm gonna cheer you even my voice will be broke. I love you, babe! Fighting!


Seulgi:

Don't be nervous, Jennie. I know you did great! Take a breath and relax yourself. Please, be careful okay? Don't let yourself getting hurt. Good luck:)) Oh, english 'yorn. Nag paturo pa ako kay Lisa. Joke, magaling akong mag english no. Hehehehe! English me, English me...

Kahit si Mino na taga kabilang school nag message sa akin! He's my friend actually.

Mino:

Tol, sabi ng girlfriend ko, ang ganda mo daw sa suot mo. Nagseselos na tuloy ako, mukhang type ka nitong jowa ko:(( Joke lang, syempre, patay na patay Ito sa akin. Anyway, good luck sa'yo at sa team. Patalo na kayo, nanalo na naman school n'yo last year! Joke! Enjoy your day. We'll support you, tol! Fighting!!

Jisoo:

Naiinis ako dito! Iyong mga katabi ko, may bebe:(( Uwi nalang ako, ayoko na dito! Livestream nalang ako manunuod:((

Akala ko nga ay aalis si Jisoo pero napailing nalang ako nang makitang may isa pa s'yang message.

Jisoo:

Uy, joke lang. Titiisin ko nalang ang kaharutan nila. Anyway, I just want to say a happy birthday. Joke hahaha! Good luck, Lisa's baby. Kahit anong mangyari, proud na proud kami sa'yo. Galingan mo! Nakita ko si Lisa! Ayiiiieee!! Support yorn? Nakita ko si Lisa, na may kasamang iba. Hala kaaaa! Uy, joke ulit baka awayin mo si Manoban. Katabi ko, mukhang mawawalan na ng malay dahil sa kaba. Joke. Ayiiiee! Kilig na naman ang taray. Good luck, Jennie-yaaahhh! Break a lag:))

Jisoo:

leg* bwiset typo!!

Kuya JK:

Good luck, baby. I'll support you no matter what. Love you. Fighting!

I don't know if daddy will be here but I understand kung hindi s'ya makakapunta. Alam kong busy ang schedule n'ya. But he told me na pag hindi s'ya maabot, livestream nalang s'ya manunuod.

The Cure: Between heart and mind (book 2)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon