"Hai phép thuật cao cấp trong một ngày, tôi không nghĩ thế đâu." - Loki bật cười khi tôi nhắc đến phép quay ngược thời gian, đặt trở lại quyển sách lên kệ."Vậy..."
"Anh có thể làm !" - Thor bật dậy từ chiếc giường êm ái.
"Anh ? Anh còn nhớ mình suýt nữa thì rớt môn Ma pháp chứ ?" - Thor im bặt, gãi đầu nhìn xung quanh.
"Vậy còn loại thuốc biến nhỏ lại, anh điều chế được không ?"
"Đấy là loại thuốc sơ đẳng nhất ta được học, ngươi muốn bao nhiêu tuổi." - Được rồi, tôi biết anh giỏi rồi.
"11 tuổi, cảm ơn."
"Không cần."
"Sao em nói chuyện lạ thế, giận em ấy à ?" - Thor nói chen vào khi thấy cách hành xử kì lạ của Loki.
Chúng tôi nhìn Thor rồi nhìn nhau, nở một nụ cười không thể gượng gạo hơn.
"Không hề, làm sao em có thể giận cô em gái đáng yêu, ngọt ngào và không vô dụng dù chỉ một chút nhỉ ? Phải không ?" - Thoạt qua có vẻ là lời khen nhưng chỉ tôi và Peter biết chắc anh ta chỉ đang châm biếm.
"Đúng vậy." - Tôi cười, lườm nguýt cái tên hay xỏ xiên kia.
Thor đau đầu với hai đứa em này, chẳng buồn nói nữa.
"Vậy giờ về nhà em nhé, ở đây cũng không tiện lắm. Về căn nhà thì lúc trước có ở qua đêm lâu nên mua một căn. Loki, anh và Thor thay đồ bình thường một chút nhé. Đi thôi, trời sắp tối rồi !" - Tôi nói một hơi, chẳng để họ trả lời rồi kéo Peter đi ngay.
Nhà bố mẹ cách nhà tôi không xa lắm, phải thuyết phục gãy lưỡi để Thor không bay vèo vèo trên trời.
May mắn là đêm hôm ấy trôi qua một cách yên bình, trừ cả tá email và tin nhắn chưa đọc. Tôi quyết định vứt chúng sau đầu và tận hưởng ngày cuối trước khi trở thành một đứa nhóc.
"Ngươi định ngủ đến chết đấy à ?" - Lơ mơ tỉnh dậy, đập vào mắt tôi là khuôn mặt khó ưa của Loki.
"Tôi nghĩ anh còn có thể độc địa hơn đấy. Mà tự ý vào phòng một cô gái không phải là điều một quý ông nên làm đâu nhé." - Loki hơi nhăn mặt, tôi lờ anh ta đi để chuẩn bị.
"Cậu ngủ ngon chứ ?" - Peter đưa tôi cốc cà phê cậu vừa mới pha, còn nóng hổi.
"Chưa bao giờ tuyệt hơn. Cảm ơn nhưng tớ thích trà hơn." - Tôi mỉm cười, tự pha cho mình một tách trà đen kiểu Anh.
"Cô nên uống cái thứ đó nhanh lên nếu không muốn bị sặc trong lúc ta làm phép." - Loki sẽ không làm tôi mất tâm trạng nhâm nhi tách trà ngon tuyệt của mình, vì tôi không cho phép.
"Thor đâu rồi ?" - Khắp căn phòng yên tĩnh làm tôi nhớ đến người anh trai còn lại của mình.
"Anh ấy đang-" - Peter đang nói thì bị ngắt ngang bởi một tiếng động lớn từ phòng bếp.
"... Nấu bữa sáng." - Chúng tôi không khỏi thở dài khi thấy đống thức ăn rơi khắp nền nhà và nụ cười vô tội của Thor.
Dọn dẹp 'bãi chiến trường' cũng mất kha khá thời gian, ngay khi căn bếp lại sạch sẽ, chúng tôi mới thực sự bắt đầu chuyến đi. Tôi mang theo cái túi tôi gọi là 'Túi thần kì', bên trong đầy đủ ghi chép về thế giới phép thuật, hay đúng hơn là mấy trang trong nhật ký mẹ ruột tôi. Còn có một chiếc chìa khóa và tờ hướng dẫn đường đến trang viên của bố mẹ. Có lẽ sau khi giao tôi cho bố mẹ nuôi, họ vẫn nghĩ sẽ có ngày phép màu xảy ra nhưng không ngờ nó lại xảy ra theo một cách không hề tốt lành gì.
BẠN ĐANG ĐỌC
Is this real ? [ Đồng nhân Harry Potter x MCU ]
ФанфикThứ tôi thấy trên bầu trời sao không chỉ là các vì tinh tú, mà còn là cái tên của một người tôi không muốn quên, không được phép quên. Đáng buồn thay, không phải ai cũng giữ được lời thề của mình. Tôi đã vô tình hay cố ý chôn vùi cái tên ấy sâu thẳ...