Chương 45 : Kết giới

63 9 0
                                    



Sớm tinh mơ, ngày mới đón chào tôi với một cú ngã nhào từ trên giường xuống. Đúng vậy, tôi lại quên dùng lọ dược mê ngủ kia.

Vừa xoa cái mông đau của mình, tôi vừa xách con chuột vừa bị mình ngộ thương lên. Bàn tay vuốt nhẹ bộ lông trắng của nó, miệng lẩm nhẩm đọc thần chú.

Một luồng sáng mờ quấn nhanh lấy con chuột, nó ngay lập tức tỉnh lại, lại trông khỏe mạnh như ban đầu. Sau khi đặt nó vào lồng cùng với các tình nguyện viên còn lại, tôi mới bắt đầu đi thay quần áo.

Cũng nhờ bọn chúng mà kĩ năng trị thương của tôi cũng tăng lên khá nhiều. Và dĩ nhiên, muốn thực hiện phép trị thương thì chúng phải bị thương trước.

Thế nên lũ chuột bạch này không chỉ được dùng để luyện tập phép trị thương mà còn cả những loại ma thuật dùng trong thực chiến mà Loki đã dạy tôi nữa. Những loại ma thuật mà Loki sử dụng đều rất tương thích với tính cách của anh ta, tất cả chúng đều chỉ tác động vào bên trong cơ thể, hoàn toàn không có tí máu me nào cả.


Đại Sảnh Đường đã trở lại vẻ đông đúc thường ngày của nó, thậm chí còn nhộn nhịp hơn trước. Mọi người đều hào hứng về kì nghỉ hè sắp tới, ai nấy đều rất mong chờ về những kế hoạch thú vị cho mùa hè này, dĩ nhiên là trừ một số ít người.

"Peter."

Cậu ấy dời sự chú ý khỏi đĩa thức ăn, quay sang trả lời tôi với ánh mắt tò mò.

"Hửm ?"

Tôi nhìn quanh rồi xích lại gần cậu ấy một tí, thì thầm.

"Cậu nghe Loki nói gì chưa ?"

"Về việc gì ?" - Peter tròn mắt ngạc nhiên.

"Tối nay ở Rừng Cấm, chúng ta sẽ đưa Thor..."

Cậu ấy à một tiếng, có vẻ đã hiểu ra điều tôi đề cập đến là gì.

"Cậu sẽ nói cho Thor sự thật trước khi anh ấy rời đi chứ ?"

"Tớ không chắc."

Tôi khẽ lắc đầu, đây vẫn luôn là điều khiến tôi băn khoăn nhất. Với những gì tôi hiểu về Thor, anh ấy cần rất nhiều thời gian để chấp nhận chuyện này. Nhưng tôi lại không muốn việc này phức tạp thêm nên vẫn luôn chưa có câu trả lời chắc chắn.

"Không sao, một lúc nào đó anh ấy sẽ hiểu thôi."

Peter cười dịu dàng, tuy không nói gì nhưng ánh mắt cậu ấy đã biểu lộ tất cả. Cậu ấy vẫn luôn thông minh và tình cảm, đôi lúc tôi còn thấy cậu ấy chính là sự tồn tại hoàn hảo nhất trên thế gian này. Một người luôn đối mặt với những điều tiêu cực nhất bằng một bộ não cơ trí và một trái tim thuần khiết.

"Đừng ngơ ra như thế nữa. Cậu nên đi hẹn Thor tối nay đến Rừng Cấm đi." - Peter quơ tay trước mặt tôi.

"Suýt quên mất. Cả sáng vẫn chẳng thấy đâu, lúc này anh ấy có thể ở đâu nhỉ ?"

"Có lẽ tớ biết một nơi."



Phía sau tháp Gryffindor là nơi mà các loài dược thảo được trồng, vừa hay là tầm này mùa thu hoạch vừa kết thúc. Cả khu vườn rộng lớn đều đã được dọn dẹp sạch sẽ để chuẩn bị cho mùa vụ mới nên ở đây vô cùng thoáng mát và cũng rất yên tĩnh.

Is this real ? [ Đồng nhân Harry Potter x MCU ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ