Chương 48 : Ấn ký đen

34 6 3
                                    


"Harry !"

Tôi ngoảnh đầu lại. Người đang tiến đến với nụ cười giả tạo và gương mặt đầy nếp nhăn kia không hề xa lạ, là Bộ trưởng Fudge. Cũng có gì ngạc nhiên khi ông ấy xuất hiện ở đây, nhưng vấn đề là ông anh ranh mãnh của tôi đang ở đâu rồi nhỉ ?

Ông Fudge bắt tay Harry thân thiết như cách một người cha bắt tay con, còn hỏi thăm sức khỏe và đủ lời ba hoa sáo rỗng khác.

Tôi còn không để tâm ông ta đang nói điều gì, chẳng biết làm sao mà ông ta lại hô lớn lên.

"A, Lucius kìa !"

Tôi quay đầu lại theo bản năng. Theo sau ông Malfoy còn có cậu quý tử của ông ta và một người phụ nữ lạ mặt. Từ vẻ bề ngoài mà nói, đây chắc chắn là mẹ của tên nhóc kia rồi. Bà Malfoy cũng có mái tóc vàng, dáng người cao và mảnh khảnh, cả người bà toát ra khí chất của một quý tộc cao ngạo.

Ông Malfoy bắt tay với Bộ trưởng Bộ Pháp Thuật, điệu cười khinh khỉnh như mọi khi.

"À, chào ông Fudge. Ông khỏe chứ ? Chắc ông chưa gặp vợ tôi, đây là bà Narcissa. Và con trai tôi, Draco."

Suy đoán của tôi quả không sai, giao diện của ba người bọn họ trông giống hệt nhau ấy mà.

Có vẻ như bây giờ Malfoy mới trông thấy tôi, gương mặt cậu ta thoáng qua vẻ kinh ngạc, nhưng rất nhanh sau đó lại được thay thế bằng nụ cười 'trẻ con' như thường ngày.

Bài diễn thuyết của ông Malfoy chỉ đơn giản là màn khoe khoang đầy tự hào về sự 'thuần chủng' của gia tộc của ông ta mà thôi, và dĩ nhiên là không thể nào thiếu được vài lời cười cợt dành cho nhà Weasley nữa. Nhưng có vẻ ông Malfoy cũng không dám nói gì quá đáng ngay dưới mũi của bộ trưởng Bộ Pháp Thuật.

Nhà Malfoy rời đi ngay sau đó, chỗ ngồi của bọn họ ở một khu trông có vẻ đắt tiền hơn.

Chẳng mấy chốc, một giọng nói vang lên át cả tiếng gầm vang rung trời chuyển đất phát ra từ cái sân vận động chật kín phù thủy và pháp sư này. Giọng của ông Bagman vang vọng bên trên tiếng hò reo của đám đông, dội lên từ mọi góc của các khán đài.

"Thưa quý bà và quý ông... Xin được chào mừng ! Chào mừng trận chung kết Cúp Quidditch Thế Giới lần thứ 422 !"

Khán giả hò reo và vỗ tay. Hàng ngàn cây cờ vẫy phất. Sự huyên náo lại càng huyên náo hơn khi hàng loạt khúc quốc thiều cùng vang lên, âm thanh xuôi ngược chõi nhau. Cái bảng khổng lồ đối diện khán đài hiện ra tên của 2 đội đấu ngày hôm nay, cũng nhờ có nó nhắc nhở tôi mới nhớ ra nhân vật chính của trận chung kết này là ai.

BUNGARI : 0     IRELAND : 0

"Và bây giờ, không cần vòng vo tam quốc nữa, cho phép tôi giới thiệu Các phước thần linh vật của đội tuyển quốc gia Bungari !"

Giữa đám đông hò reo, dường như tôi đã trông thấy người anh trai kính yêu của mình, Loki đang đứng nhìn tôi từ vị trí cách chỗ tôi ngồi vài hàng ghế. Vừa định vẫy tay gọi thì anh ta đã ra hiệu im lặng và chỉ tay về phía lối ra.

"Cậu đang nhìn gì vậy ?"

"Hả ?"

Peter vỗ vai tôi, ánh mắt tò mò.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Sep 26 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Is this real ? [ Đồng nhân Harry Potter x MCU ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ