Nhưng tôi nhanh chóng đã có câu trả lời cho mình, lật đến trang cuối cùng của quyển nhật ký.Ngày 10 tháng 8 năm XXXX
Tôi đã phù phép để những dòng này chỉ có cô đọc được, cô Charlothie Lambert. Nếu cô đang đọc quyển nhật ký này thì điều tôi lo sợ cuối cùng cũng đã xảy ra, cái chết của tôi đã đến. Tôi đã lường trước việc này từ khi luyện ma pháp kia, cái giá phải trả là sinh mệnh của bản thân tôi. Chắc cô đang thắc mắc tại sao, đó là bởi tôi đã nhìn thấy lỗ hổng của thế giới này. Nơi tôi và cô đang sống không phải là hai thế giới bình thường, nó có mối liên kết với nhau và liên kết với nhiều thế giới khác nữa. Tất cả những câu chuyện kì lạ, man rợ, tất cả những bộ phim, những quyển sách cô đã và đang đọc, tất cả chúng đều đã từng xảy ra, ở một thế giới nào đó. Cô đang thắc mắc vì sao là cô ư ?
Bởi tôi và cô là hai người không thuộc về nơi này, không thuộc về bất kì nơi nào trong những thế giới này. Sự xuất hiện của chúng ta là một sai lầm, và để sửa chữa sai lầm đó chỉ có một cách, phá hủy nó. Phải, cô không nhìn nhầm, chỉ có phá hủy mọi thứ, biến nó trở thành một thế giới hoàn toàn khác, chỉ có như vậy, mọi chuyện mới không tồi tệ hơn. Thông thường, chỉ một sự kiện sai lệch có thể dẫn đến hậu quả kinh khủng, nhưng nếu chúng ta làm ngược lại với lẽ thường, càng khác xa sự kiện gốc thì mọi việc sẽ trở nên bình thường theo cách của nó. Đó giống như một luật chơi ngầm của vũ trụ này, một điều không nhiều người dám mạo hiểm làm. Tôi đã cố làm điều ấy, cứu lấy Frigga, giải phóng cho Loki và nhiều chuyện khác nhưng dường như chỉ mình tôi là không đủ, tôi đã tìm đến cô nhờ quyển sách kì lạ ấy, nó là vật liên kết giữa tôi và cô.
Những việc này đã từng lặp lại hàng trăm, hàng nghìn và thậm chí là hàng tỷ lần, nhưng sau những lần đó, tất cả ký ức đều biến mất. Có lẽ lần này, Thượng Đế muốn cứu rỗi chúng ta khỏi kết cục bi kịch ấy, Ngài đã cho tôi ghi nhớ mọi thứ. Thời gian của tôi không còn nhiều, cơ thể tôi đang dần yếu đi, chỉ có cô mới cứu được chúng ta khỏi vòng lặp vô tận này. Đến khi mọi việc hoàn thành, cô sẽ biết, chúng ta sẽ được giải thoát.
Cuối cùng, đừng tiết lộ điều này cho bất kì ai, lần trước chúng ta đã thử và kết cục chẳng khá hơn là bao. Những cái kết bi kịch ấy, tan xương nát thịt, chết không nhắm mắt, đầu rơi khỏi cổ và hàng vạn cái chết kinh tởm khác, đừng để lịch sử lặp lại, đây có thể là cơ hội cuối cùng của chúng ta rồi. Tôi đã đặt một mảnh ký ức mình vào một cuốn sổ, có lẽ nó vẫn nằm trong phòng tôi ở tòa tháp Stark. Tôi sẽ cho cô biết cô nên làm gì tiếp theo, hãy viết vào đó, tôi có thể đọc được và trả lời cô.
Tôi không thể tin vào mắt mình, tôi vừa đọc gì đấy ? Những điều này... là thật sao ? Đôi tay tôi run lên, làm sao để chấp nhận nổi chuyện này đây. Chỉ vừa mới vài ngày trước, tôi còn là một cô gái bình thường, thậm chí là tầm tường ở London. Giờ đây, tôi ở Asgard, là một công chúa cao quý nhưng... không phải là chính mình. Cuộc đời của tôi cũng không còn là của tôi, số phận của tôi là do người khác quyết định. Thật nực cười...
BẠN ĐANG ĐỌC
Is this real ? [ Đồng nhân Harry Potter x MCU ]
FanficThứ tôi thấy trên bầu trời sao không chỉ là các vì tinh tú, mà còn là cái tên của một người tôi không muốn quên, không được phép quên. Đáng buồn thay, không phải ai cũng giữ được lời thề của mình. Tôi đã vô tình hay cố ý chôn vùi cái tên ấy sâu thẳ...