9- DRUNK KISS

951 25 3
                                    


Napangiwi siya nang makita ang kabuuan sa salamin ng shop na pinuntahan nila ni ate Dara. Ito na lang ang bukas na clothing shop at saktong dry clean ang mga dress kaya wala siyang nagawa kun'di sundin ang gusto nito na suotin iyon para pumunta sa club. 


"Shit! magiging tibo talaga ako pagdating sa'yo!" gigil na sambit nito habang tinitingnan siya. 


Nakasuot siya ng isang Tube dress na hapit sa katawan niya na may drawstring sa gilid. Gusto niya man hatakin pababa ang suot pero hindi niya magawa dahil mas lilitaw ang cleavage niya.  Hindi siya mapakali dahil hindi siya sanay sa suot. 


"Ito ang pinakamababang heels, 2 inches lang 'yan. Suotin mo na, treat ko sa'yo lahat 'yan! Napakaganda mo talaga katulad ko!" excited na sambit nito. 


"Tapos itong buhok mo na laging naka bun," hinatak nito ang tali ng buhok niya kaya bumagsak ang maalon niyang buhok. May kahabaan ang buhok niya na halos maabot na ang bewang niya. 


"Ma'am baka gusto niyo po dagdagan ng accessories, set na po ito at may 30 percent discount po dahil umabot pa ng sampung libo ang binili niyo," singit ng sales lady.  


"O sige, ito rin kukuhain ko, pati ito," napasuklay siya sa buhok niya dahil napakarami na nitong binili para lang sa club na biglaang ganap.


"Ate, tama na 'yan—"


"Shh. Suotin mo na lang 'to," putol nito sa kaniya at inabot ang kwintas at hikaw. Tinulungan naman siya ng isang sales lady at sinuot sa kaniya ang kwintas, siya na ang nagsuot ng hikaw dahil hiyang hiya na siya.


Nagbayad na agad ito dahil alas dose na ng gabi. Hirap siyang maglakad kahit mababa ang takong ng suot niyang sapatos. Nang makapasok sa kotse ay mabilis na pinaharurot ni ate Dara ang sasakyan. 


"Hindi masama ang magpaganda minsan, lumabas ka rin sa comfort zone mo Al. I don't want you to hurt but there's something i want to see," seryosong sambit nito. 


sampung minuto lang ata ang byahe nila dahil may kalapitan lang ang club. 


Kapit na kapit siya kay ate Dara dahil ngayon pa lang siya makakapasok sa club. Nakainom na siya ng alak pero sa bahay lang ng kaibigan niya. Never siyang pumunta sa club dahil natakot siya noon nang sinabi ni Zaire na pagpumunta siya na hindi ito kasama ay hindi na siya makakalabas ng buhay. 


Sumalubong ang ingay at usok ng vape nang makapasok sila. Maraming sumasayaw sa kung saan saan. Napaiwas siya nang tingin nang makita ang isang babae na nakakandong sa lalaking nakaupo sa gumigiling gilin pa ito habang hawak ang alak. 


Tumungo sila sa bandang sulok at doon niya na natanaw sila Jonas, Karl, kuya Bern, Zaire at ang anim pa nilang ka member na nag-iinuman na. 


"Mahal! ang tagal niyo naman— shit... Al?!" sigaw ni kuya Bern kaya mas napatago siya sa likod ng kaibigan. 


"Gago?! tol babae ka na!" sigaw ni Jonas. Napasimangot naman siya at mabilis na kinuha ang tissue roll na nasa lamesa at binato rito.

The Cassanova's Girl BestfriendTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon