Chap 18: Không thừa nhận cô là chị dâu tôi

488 23 0
                                    

Minh Triệu đi vào phòng làm việc của Cô, Kỳ Duyên đang ngồi ở trước bàn làm việc, tư thế tao nhã, giống như một bức tranh duyên dáng.

Nàng đi tới, phát hiện Cô đang xem kịch bản phim.

Kỳ Duyên chậm rãi ngẩng đầu lên, "Như thế nào? Đã quen chưa?"

"Cũng không tệ lắm."
Minh Triệu trả lời.

Nàng có năng lực thích ứng rất mạnh, điểm này không thể nghi ngờ. Kỳ Duyên nhìn thoáng qua đồng hồ báo giờ, "Bên trong có phòng nghỉ, có thể đi ngủ một lát?"

Hôm nay tinh thần Minh Triệu tốt, tuyệt không buồn ngủ, nàng lắc đầu. "Sao Gấu trở về nhanh như vậy?"

"Đã nói xong chuyện."

Minh Triệu nghĩ thầm, Cô làm việc thực sự là mạnh mẽ vang dội. "Tôi vừa nghe trợ lí Trần nói, tên tiếng Trung của Tina là Hứa Nghệ Na."

"Đúng."

"Bây giờ mọi người đi ra ngoài gọi tên tiếng Anh, lại rất thuận tiện."
Minh Triệu nói, "Tôi cũng dự định lấy một tên tiếng Anh, Gấu đã từng du học, có đề nghị gì không?"

Kỳ Duyên nhíu mày nhìn nàng.

"Đồng âm với tên của , dễ gọi một chút."

"Angela? Đó không phải là thiên sứ sao?"


Trong đầu óc nàng không nén nổi tình cảm mà nổi lên một bài hát:

Em là thiên sứ của Cô

Bảo vệ thiên sứ của Cô

Từ nay Cô không đau buồn nữa

.....

Kỳ Duyên lên tiếng, khóe miệng thoáng hiện nét cười, nhìn qua cực kì ấm áp. "Trợ lí Phạm, tối nay theo Gấu dự một buổi dạ hội."

"Bé? Tina không thích hợp hơn sao?"


"Bé cảm thấy có ai thích hợp hơn bà xã của Gấu?"

Bà xã của Cô....

Sắc mặt của Minh Triệu khẽ trở nên mất tự nhiên, "Bé không biết phải làm cái gì?" Nàng chưa bao giờ có kinh nghiệm chính thức tham dự dạ tiệc.

"Cũng không cần làm gì, coi như đi ăn gì đó, nhân tiện xem có thể tích lũy mối quan hệ gì không." Kỳ Duyên vân đạm phong khinh nói.
Minh Triệu nhìn quần áo của mình, "Bé mặc cái gì đi? Còn có Bé chưa trang điểm." Mặt mộc đây không trang điểm, lại không có kiểu tóc đáng nói, sao có thể đi dạ tiệc.

Kỳ Duyên không cảm thấy có gì không ổn, chỉ là quần áo nhàn hạ một chút. "Lát nữa Gấu cùng Bé đến xem trong tiệm."

"Nếu không thì bây giờ tự Bé đi."


"Không vội." Kỳ Duyên đưa ra một xấp tài liệu, "Đây là mấy tiết mục giải trí công ty phải làm năm tới, còn có tài liệu nghệ sĩ công ty chuẩn bị ký, Bé xem xuống, viết nhanh phần báo cáo chi tiết về hướng phát triển của bọn họ cho Gấu."

Minh Triệu tập trung nhìn kĩ, không ngờ hạng mục đầu tư của Hoa Hạ liên quan rộng như vậy. Nàng hỏi: "Khi nào cần?"

"Bây giờ Bé có thể làm."

"Vậy Bé đi ra ngoài trước."

"Không cần, Bé ngồi xem trên sofa, có chỗ nào không hiểu hỏi Gấu."

Minh Triệu ôm thái độ học tập, liền ở lại phòng làm việc của Cô.

Phòng làm việc rộng rãi sáng sủa, hoàn toàn yên tĩnh. Rèm của sổ che hơn nửa tấm thủy tinh, ánh mặt trời mờ nhạt tiến vào từ ngoài cửa sổ, để lại một tầng ánh sáng vàng kim lộng lẫy.

Thỉnh thoảng Cô gõ bàn phím phát ra một chút tiếng vang, mang theo một luồng cảm giác nhẹ nhàng khó hiểu.

Cô ở đây, nàng còn có gì mong mỏi?

Minh Triệu giấu đi nỗi lòng, bắt đầu nghiêm túc xem tài liệu. Nhóm công ty có ý định ký hợp đồng này đều là sinh viên đại học đang hơn hai mươi, tuổi trẻ tràn đầy tinh thần phấn chấn, cũng đầy ảo tưởng với tương lai. Làng giải trí là một cuộc danh lợi, có thể thay đổi vận mệnh của một người ở trong sáng tối. Là mơ tưởng hay là ham muốn cá nhân, như người uống nước ấm lạnh tự biết. Nhìn ra được, công ty đang làm kế hoạch trước khi lựa chọn nghệ sĩ phù hợp. Mấy chục tờ tài liệu này, phong cách của mỗi người đều có đặc sắc.
Thực ra, lúc trước nàng cũng có rất nhiều cơ hội có thể đi lên con đường diễn viên này, có một hai lần, thiếu chút nữa nàng cũng không kiên trì được. Chỉ là một bước tới cửa kia, nàng vẫn đổi ý.

Nàng không muốn làm diễn viên, vậy thì làm một người đại diện minh tinh đi.

Thời gian lặng lẽ đi qua, thì lúc này, trên cửa truyền đến vài tiếng gõ cửa.

Minh Triệu lập tức đứng lên, lo lắng nhìn Kỳ Duyên.

Kỳ Duyên không chút hoang mang nói: "Bé tiếp tục làm việc của Bé." Nói xong, Cô mới nói về phía người ngoài cửa, "Vào đi."

Tina mang Kỳ Ân vào, trên mặt hai người đều mang dáng vẻ tươi cười. Chỉ là nhìn đến Minh Triệu ngồi ở trên ghế sofa, vẻ mặt của hai người đều cũng thay đổi. Tina rất bình tĩnh.

Trong nháy mắt sắc mặt của Kỳ Ân liền lạnh xuống.

Kỳ Duyên dặn dò nói: "Tina, cô đi làm việc trước."
Bóng hình xinh đẹp của Tina xoay người mà đi.

Kỳ Ân hít một hơi thật sâu, âm thanh khôi phục lại bình tĩnh, "Chị, vừa lúc em đi hoàn thành khóa thanh nhạc, rồi đến xem."

Minh Triệu tắc lưỡi, thì ra Kỳ Ân vẫn phải làm ngôi sao ca nhạc. Ánh mắt nàng nhẹ nhàng nhìn về phía hai chị em, có lẽ là gen chị gái quá mạnh mẽ, làm nổi nên em gái bình thường. Cách lần gặp mặt trước, chỉ có hơn nửa tháng mà thôi. Kỳ Ân thay đổi vẫn rất lớn, cắt tóc ngắn, vẻ mặt trang điểm càng thêm đẹp đẽ. Làng giải trí chưa bao giờ thiếu soái ca mỹ nữ, nhưng mà, trời sinh có được khuôn mặt đẹp, nhất định sẽ có ưu thế.

Kỳ Duyên: " Tiểu Ân, không nên quá vội."

Kỳ Ân thở dài, "Em đương nhiên vội nha. Bây giờ thế hệ sau 00 cũng ra mắt rồi, em chị gái 9x đây áp lực rất lớn. Chị, em nghe nói Hoa Hạ mua mấy bộ tiểu thuyết đương hồng*."

[Hoàn][LongFic]Xin chào! Nguyễn TổngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ