Minh Triệu kéo theo ba ngày ở Ảnh Thị Thành, quyết định Hứa Giai Nhân tham gia tiết mục giải trí nóng nhất hiện nay 《 Du lịch của chúng ta 》.
Nàng đang nói chuyện này với Hứa Giai Nhân ở trong điện thoại.
Hứa Giai Nhân đang ở tổ phim, vừa quay xong phần diễn của mình. "Chị Phạm《 Du lịch của chúng ta 》là tháng 7 bắt đầu sao?"
Minh Triệu: "Đúng, ngày 21."
Hứa Giai Nhân: "Tuần cuối tháng sáu bắt đầu phải quay《 Trường Đinh 》... Như vậy nếu em có thể diễn《 Trường Đinh 》, cả hai thời gian không phải là đụng chạm sao?"
Minh Triệu im lặng trong chốc lát: "Tỉ số hấp thụ ánh sáng của《 Du lịch của chúng ta 》không thể tưởng tượng, sẽ mang đến cho em sự nổi tiếng siêu cao."
Mặc dù Hứa Giai Nhân do dự, nhưng nàng cũng là một người có chủ ý, "Chị Phạm, còn có hai tuần liền phải quay thử phim 《 Trường Đinh 》, chờ em một chút."
Minh Triệu nhìn phần hợp đồng trước mắt kia, "Giai Nhân, bây giờ nghệ sĩ muốn lên《 Du lịch của chúng ta 》không chỉ một mình em, theo chị biết, Đỗ Đình, Chân Khiết Nhi, công ty đại diện của họ đều đang bàn bạc với tổ chương trình." Hợp đồng không kí, bất cứ lúc nào đứng trước khả năng bị thay đổi.
Hứa Giai Nhân cắn cắn môi, "Chị Phạm, chị cảm thấy《 Trường Đinh 》có thể vượt qua《 Niên hoa 》không?"
"Chị không dám đảm bảo,《 Niên hoa 》có Triệu Hân Nhiên, nhưng 《 Trường Đinh 》sẽ như thế nào, ai cũng không dám nói."
Hứa Giai Nhân trầm ngâm nói: "Chị Phạm, em suy tính một chút."
Minh Triệu trả lời: "Hai ngày sau cho chị đáp án. Nhưng đề nghị của chị là tham gia 《 Du lịch của chúng ta 》trước." Nàng không biết Hứa Giai Nhân có nghe lời của nàng không, tóm lại, nàng đang sắp xếp chuyện này không hề cất giấu tư tâm của mình.
Lần đầu tiên Tư Mộ ra ngoài trải qua thế giới hai người với mẹ, về nhà đương nhiên muốn mua chút quà trước.
Hai người đi dạo thật lâu, Tư Mộ mua một đống đồ. Mua đồ đấm lưng bằng lông nhung kiểu dáng phim hoạt hình cho ông nội cậu, mua bao tay 9.9 đồng cho bà nội cậu, mua một cái túi dân tộc cho cô cậu, mua một cái mũ Lôi Phong* cho papa.
*Theo mình tra thì Lôi Phong là một chiến binh cộng sản có nhiều đóng góp và cống hiến cho đất nước, và có sự ảnh hưởng nhất định tới các thế hệ sau này. Do đó mình nghĩ cái mũ Lôi Phong này là một cách gọi biểu tượng.
Tấm lòng quan trọng nhất. Minh Triệu cảm thấy, dù ông nội bà nội nhận quà gì đều vui lòng, hai người khác nàng cũng không dám đảm bảo.
Nét mặt Tư Mộ tươi cười, "Papa sẽ thích cái con thích này chứ?"
Minh Triệu dối lòng nói: "Sẽ thích."
Tư Mộ gật đầu, "Con cũng cảm thấy vậy. Mẹ, chờ con trưởng thành làm việc, mua cho mẹ túi đẹp còn có quần áo, giống như cô ấy vậy."
Cả trái tim Minh Triệu cũng tan chảy rồi. "Vậy mẹ chờ con!"
Tư Mộ vươn tay, "Mẹ, chúng ta ngoéo ngón tay. Một trăm năm không thay đổi."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn][LongFic]Xin chào! Nguyễn Tổng
RomanceCover fic tên: Xin Chào! Chu Tiên Sinh, mục đích vì trên Wattpad chưa có, cũng như quá mê Triệu - Duyên và fic này🥰🥰. ***Nói trước: Nữ nhân với nữ nhân vẫn có thể có con như bình thường.*** Thể loại: bách hợp, sủng, ít ngược, hiện đại, ngọt, ít H...