Nàng bấm điện thoại, nghe tiếng nhạc quen thuộc, không bao lâu, điện thoại được kết nối.
"Gấu khỏe chứ, Nguyễn tiên sinh...."
"Trịu Trịu, nhớ vợ sao?" Thanh âm dễ nghe của Kỳ Duyên truyền đến, lại bắt đầu trêu chọc nàng.
Điện thoại đang mở loa ngoài, cho nên, Cô vừa nói những lời này, không chỉ những người ngồi đây, mà những người làm trong hậu kỳ cũng nghe được.
Thành Mỹ Na chấn động mạnh, không thể tin được. Giọng nói này...
Minh Triệu không kịp nhìn vẻ mặt của người khác, vội nhắc nhở Cô, "Bé vẫn đang quay."
Kỳ Duyên: "..." Cô hắng giọng, "Bé có dặn dò gì sao?"
Minh Triệu: "Mời Gấu ngày mai đến trấn Vân Nghê."
Khóe miệng Kỳ Duyên lộ ra nụ cười, " Nguyễn phu nhân, Gấu sẽ đến đúng giờ."
Cuối cùng Minh Triệu không được tự nhiên ngồi nói chuyện điện thoại với Kỳ Duyên trước mặt người khác, "Bé cúp máy trước đây."
"Chờ một chút...."
"Sao?"
"Con của Bé đang ở bên cạnh Gấu, rất muốn nói chuyện với Bé."
Minh Triệu cười.
Tiểu Đậu Nha vui mừng cầm lấy điện thoại, giọng giòn giả, " Trịu Trịu, con rất nhớ mẹ!" Thanh âm mềm mại.
Minh Triệu biết diễn viên nhí nhà nàng lại bắt chước papa của cậu.
" Trịu Trịu, sao không trả lời?"
"Mẹ đang làm việc, con đang làm gì đấy?"
"Papa đang dạy con làm bài tập. Mẹ, khi nào mẹ trở về? Mộ Mộ rất nhớ mẹ."
Tâm của Minh Triệu bị nhéo một cái, khóe mắt ê ẩm, giọng nói dịu dàng như nước, tràn đầy tình thương của một người mẹ. "Còn bốn ngày nữa, con cứ đếm đi, bốn ngày sau mẹ sẽ về."
"Được, một, hai, ba, bốn, đếm xong rồi...."
Minh Triệu: "....Ý của mẹ là phải bốn ngày bốn đêm ấy."
"Mẹ, con chọc mẹ đó." Tiểu Đậu Nha vui sướng hài lòng, "Mẹ, con nói nhỏ với mẹ một chuyện, cậu Nguyên Nguyên đang yêu, mẹ đừng nói với bà, cậu dẫn bạn gái đến nhà trẻ gặp con, mua cho con năm chai Yakult."
Minh Triệu cố nén cười, "Được, mẹ sẽ không nói cho người khác biết. Khi nào về mẹ sẽ mua cho con mười chai Yakult."
Tiểu Đậu Nha cười cười lắc lư cái mông. "Mẹ, ba thật quá đáng. Con và papa ở chung không tốt đâu. Papa thừa dịp con ngủ, lén lén đi gặp mẹ, lại không đưa con đi! Mẹ, lần tới, mẹ đi công tác nhất định phải mang theo con."
Minh Triệu lúng túng, mặt đầy hắc tuyến, "Mẹ biết rồi, chúng ta trở về rồi nói." Nói gì thêm nữa, bí mật trong nhà đều bị đưa ra ngoài ánh sáng. Nàng nhanh chóng cúp điện thoại, mặt áy náy giải thích, "Con của tôi....rất đáng yêu."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn][LongFic]Xin chào! Nguyễn Tổng
RomanceCover fic tên: Xin Chào! Chu Tiên Sinh, mục đích vì trên Wattpad chưa có, cũng như quá mê Triệu - Duyên và fic này🥰🥰. ***Nói trước: Nữ nhân với nữ nhân vẫn có thể có con như bình thường.*** Thể loại: bách hợp, sủng, ít ngược, hiện đại, ngọt, ít H...