Tối thứ sáu, sau khi Minh Triệu làm việc xong, đi thẳng đến quán lẩu.
Nàng và Tấn Trọng Bắc đã lâu không gặp, Tấn Trọng Bắc vẫn như trước đây, ngay cả kiểu tóc cũng không thay đổi. Mấy ngày nay nhiệt độ của Tấn Thành tăng trở lại, anh mặc áo sơ mi trắng, nút áo để mở mấy cái. Năm nay anh đã ba mươi mốt tuổi, lại không có tin tức gì về chuyện tình cảm yêu đương. Các phóng viên thăm dò mấy lần cũng không có kết quả.
"Thầy Tấn-----" nàng vẫn duy trì gọi anh như vậy.
Tấn Trọng Bắc cười nhẹ, "Từ công ty đến đây?"
"Đúng vậy. Bộ phim của Văn Dịch được quay vào sáu tháng cuối năm sau, sắp tới cho cô ấy trả lời một buổi phỏng vấn."
"Chuyện của cô ấy và Kỳ Ân thật sự làm cho người khác không nghĩ đến được."
Minh Triệu bất đắc dĩ cười, "Em cũng trở tay không kịp."
Tấn Trọng Bắc biết nàng xử lý vô cùng tốt, tuy rằng chuyện Tống Văn Dịch yêu đương bị tung ra ngoài, quả thật là có gây tổn thất đến sự nổi tiếng của cậu ấy trong một khoảng thời gian, nhưng mà cuối cùng cậu ấy chuyển đổi được tình huống, mọi chuyện cũng không rối lên.
Người phục vụ đặt nồi nước lẩu lên, đợi nước sôi, Minh Triệu bỏ đồ ăn và thịt vào.
Nàng hỏi: "Thầy Tấn, anh có ăn cay không?"
"Bây giờ thì không ăn được. Dạ dày anh không khỏe."
Minh Triệu mới nhớ lại, "Xin lỗi, em đã quên. May mà em kêu lẩu uyên ương."
Nồi lẩu nóng hổi, hai người ngồi đối diện nhau. Minh Triệu đang nghĩ đến chuyện vui.
Bỏ rau vào trong nồi, xong lại nhanh chóng gắp ra.
Tấn Trọng Bắc yên lặng nhìn nàng, mấy năm nay, dường như nàng đã thay đổi rất nhiều, tính cách hoạt bát tươi vui hơn. Anh uống một ngụm trà lạnh, hỏi, " Minh Triệu, anh có một yêu cầu hơi quá đáng, anh muốn mời em cùng hát ca khúc chủ đề."
Vẻ mặt Minh Triệu kinh ngạc, "Thầy Tấn, anh nói em hả?"
Tấn Trọng Bắc gật đầu, "Chúng ta đã bỏ qua cơ hội hợp tác một lần, lần này có thể hợp tác rồi."
Minh Triệu buông đũa ra, liên tục xua tay, "Em không được đâu, em không phải là ca sĩ chuyên nghiệp."
Tấn Trọng Bắc cười nhẹ, "Anh đã nghe em hát rồi, tuy rằng trình độ không bằng ca sĩ chuyên nghiệp, nhưng mà để thu một ca khúc thì không có vấn đề gì."
Minh Triệu mở miệng, "Thân phận của em cũng không thích hợp đâu."
Tấn Trọng Bắc lắc đầu, "Đạo diễn có thể làm diễn viên, diễn viên cũng có thể làm đạo diễn, không ai có thể nói người đại diện không thể ca hát."
Minh Triệu nói không lại anh, "Thầy Tấn, vì sao anh lại chọn em?"
Tấn Trọng Bắc trầm ngâm nói: "Video ca hát của em thật sự rất hot, theo anh biết, nhóm tổ chức chương trình "Hát với nhau" đã mời em hát trợ giúp khách mời."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn][LongFic]Xin chào! Nguyễn Tổng
RomanceCover fic tên: Xin Chào! Chu Tiên Sinh, mục đích vì trên Wattpad chưa có, cũng như quá mê Triệu - Duyên và fic này🥰🥰. ***Nói trước: Nữ nhân với nữ nhân vẫn có thể có con như bình thường.*** Thể loại: bách hợp, sủng, ít ngược, hiện đại, ngọt, ít H...