Khi Hoài Trang nhận được điện thoại, sắc mặt nghiêm nghị, "Tôi lập tức đến ngay." Cô cầm chìa khóa xe lên, gần như là chạy xuống lầu. Trợ lí hạng nhất của điện ảnh và truyền hình Hoa Hạ, hiếm khi có thể thấy được luống cuống.
Năm phút sau, Hoài Trang thở hồng hộc xuống dưới lầu, thấy Kỳ Ân chỉ ngây ngốc đứng ở đằng kia. Vừa ở trong điện thoại chưa kịp hỏi rõ tình hình cụ thể, bây giờ không cần hỏi, cô đã đoán được sơ sơ rồi.
Kỳ Ân nhìn thấy trợ lí Trần , cuối cùng trên mặt có chút hoảng loạn, " Minh Triệu , nàng đừng giả bộ!"
Hoài Trang than thở trong lòng, sao Nguyễn công chúa không bớt phiền thế này. " Minh Triệu , như thế nào?"
Một tay Minh Triệu đỡ bụng, "Bụng có đau một chút."
"Bây giờ tôi đưa cô đi bệnh viện."
Hoài Trang thật cẩn thận ôm lấy nàng, "Không có chuyện gì. Đi thôi."
Triệu Hân Nhiên đi xuống lầu với bọn họ, "Trợ lí Trần , tôi cùng đi với các người."
Hoài Trang suy nghĩ một chút, "Hân Nhiên, cô trở về đi. Cô là nghệ sĩ, đi bệnh viện bị paparazzi* chụp đến lúc đó cũng không tiện nói."
"Nhưng mà..."
"Tôi đưa Minh Triệu đi bệnh viện, sau khi kiểm tra xong sẽ liên lạc với cô."
Triệu Hân Nhiên nhìn nhìn Minh Triệu suy yếu, không nghĩ tới quan hệ của Minh Triệu và trợ lí Trần tốt như vậy. "Vậy thì trợ lí Trần vất vả rồi."
Đến bệnh viện, Minh Triệu được đưa vào khám gấp.
Y tá xem xét một chút, "Khó chịu chỗ nào?"
Hoài Trang vội vàng trả lời: "Cô ấy mang thai 11 tuần, vừa đụng vào eo rồi."
Y tá vội vàng nói với người bên cạnh: "Thông báo bác sĩ Lý." Lại an ủi Minh Triệu , "Đừng sợ. Không ra máu, cô thả lỏng."
Lúc này một vị bác sĩ trung niên bước đến, "Chuyện gì xảy ra?"
Y tá: "Phụ nữ có thai va vào eo rồi."
Bác sĩ Lý: "Nhanh đi vào kiểm tra trước."
Khuôn mặt Minh Triệu trắng bệch đầy khẩn trương, đột nhiên nàng kéo tay áo của bác sĩ, bỗng nhiên sợ muốn chết, "Bác sĩ, tôi muốn đứa bé, tôi không muốn mất đi nó..."
Bác sĩ gặp nhiều trường hợp như vậy, an ủi nói: "Cô đừng nghĩ trước nhiều."
Trên mặt Minh Triệu hiện lên một chút tuyệt vọng, nàng sợ hãi, hoảng hốt. Cuối cùng hiểu, thì ra là bây giờ nàng không thể mất đi Tiểu Đậu Nha.
Sau khi kiểm tra một phen, bác sĩ Lý nói cho nàng, "Đừng lo lắng, bé cưng rất tốt. Cô hả, quá khẩn trương rồi."
Âm thanh Minh Triệu khàn khàn, "Thật? Bà không có lừa tôi?"
Bác sĩ Lý và y tá nở nụ cười. "Đứa nhỏ này cực kì khỏe mạnh. Cô là bị va vào xương eo phải, không thể chụp phim cho cô vì mang thai, theo tôi quan sát đánh giá, không có vấn đề lớn gì. Nằm viện trước đi, chúng tôi sẽ quan sát một chút."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn][LongFic]Xin chào! Nguyễn Tổng
RomanceCover fic tên: Xin Chào! Chu Tiên Sinh, mục đích vì trên Wattpad chưa có, cũng như quá mê Triệu - Duyên và fic này🥰🥰. ***Nói trước: Nữ nhân với nữ nhân vẫn có thể có con như bình thường.*** Thể loại: bách hợp, sủng, ít ngược, hiện đại, ngọt, ít H...